Giải trí

Thực hư thông tin Phi Nhung rơi nước mắt sau khi qua đời vì nỗi oan ức 'bóc lột' Hồ Văn Cường

Thực hư thông tin Phi Nhung rơi nước mắt sau khi qua đời vì nỗi oan ức 'bóc lột' Hồ Văn Cường

Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung vào trưa 28/9 trở thành cú sốc lớn với làng giải trí và người hâm mộ. Phía Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết suốt hơn 1 tháng qua đội ngũ y bác sĩ đã rất cố gắng để chữa trị cho nữ ca sĩ nhưng đáng tiếc là kết quả không được như mong muốn. Bản thân giọng ca “Bông điên điển” cũng đã rất nỗ lực trong việc giành giật sự sống.

Chưa bao giờ mạng xã hội lại tràn ngập hình ảnh, lời tiễn biệt hướng về Phi Nhung nhiều như bây giờ. Ai nấy đều không khỏi xót xa khi nghĩ về cuộc đời toàn thăng trầm của nữ ca sĩ. Nhưng cũng từ đây mà nhiều tin đồn thất thiệt xuất hiện. Ngay trong chiều 28/9, một số người đăng bài loan tin Phi Nhung sau khi qua đời vẫn chảy nước mắt vì những tủi hờn chưa được làm rõ.

phi-nhung-thuy-nga-2

“Mấy chục năm làm nghề, hoàn toàn không có chút scandal. Cuối đời lại mất trong oan ức, tiếng xấu bóc lột con nuôi, hỏi tại sao chị ấy mất nhưng hai hàng nước mắt chảy dài, bạn điều dưỡng kể lại, mặc dù nằm mê man thời gian qua. Thương chị”, một cư dân mạng viết.

Nhiều người bắt đầu lấy lại bài đăng này và đi lan truyền khắp nơi. Câu chuyện bắt đầu “đi xa” từ đó. Những ồn ào cũ của Phi Nhung cũng bị nhắc lại. Trước khi nhập viện vì nhiễm Covid-19, nữ ca sĩ từng đối diện với scandal lớn nhất sự nghiệp, bị nghi ngờ đối xử không tốt với Hồ Văn Cường và các con nuôi. Thậm chí ngay cả khi cô điều trị bệnh rồi qua đời vẫn có không ít người vào mỉa mai, đòi trả lại tiền cho Hồ Văn Cường.

phi-nhung-trang-tran-3

Ngay sau khi biết tin này, rạng sáng 29/9, Trang Trần đã lên tiếng trong livestream của mình. Cựu người mẫu là đàn em thân thiết với Phi Nhung, cũng có mặt giúp đỡ người thân nữ ca sĩ chuẩn bị tang lễ sau khi cô qua đời. Trang Trần phủ nhận thông tin Phi Nhung khóc sau khi trút hơi thở cuối cùng, đồng thời mong dân mạng hãy tỉnh táo trước những câu chuyện bị “bi đát hóa”.

phi-nhung-trang-tran-1

“Chỉ có chị Diễm và chị Việt Hương là 2 người được vào phòng gặp khi chị Nhung mất. Những người đó không chia sẻ thì làm gì có ai biết mà chia sẻ được. Mọi người làm ơn đừng viết những điều nói chị Nhung thế này, thế kia trước lúc mất. Gia đình không ai nói, đến bây giờ hình ảnh cuối cùng của chị Nhung trong team có nhưng cũng không ai công bố cả.

Những người trên mạng cứ nói trước lúc chị Nhung mất thế này thế kia nhưng có ai gặp được chị đâu mà cứ nói như đúng rồi. Mọi người làm ơn, mình có tiếc thương, trân trọng một con người tài hoa bạc mệnh thì chúng ta chỉ cần tỏ lòng biết thương thôi chứ không cần mô li phê câu chuyện lên đâu. Những người nắm rõ thông tin họ còn không nói gì thì người ngoài biết làm sao được.

phi-nhung-trang-tran-2

Mọi người cứ nhìn Facebook chị Diễm đó. Hãy nhìn Facebook người kề cận chị Nhung phút cuối cùng, người ta còn chưa viết cái gì, trái tim người ta còn tan vỡ, đầu óc người ta còn rối bời bao nhiêu chuyện. Những người khác làm ơn đừng mô li phê”, Trang Trần chia sẻ.

 

Sự thật clip phút cuối đời của Phi Nhung, vừa đeo ống thở vừa khóc nức nở khiến netizen 'lạnh người'

(Techz.vn) – Một đoạn clip được cho là giây phút cuối đời của Phi Nhung bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhìn bộ dạng của người trong clip, cư dân mạng vừa đau xót lại vừa thấy có phần sợ hãi.