Đời sống

Thực hư thông tin nam bệnh nhân số 21 nhiễm Covid-19 có bồ nhí, con riêng

Thực hư thông tin nam bệnh nhân số 21 nhiễm Covid-19 có bồ nhí, con riêng

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, nhiều thông tin thất thiệt cũng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Trong đó, đa phần đều liên quan đến những bệnh nhân nhiễm bệnh. Thời điểm mới phát hiện ra người thứ 17 dương tính Covid-19, xuất hiện tin đồn cô gái này đi tham dự khai trương của một thương hiệu thời trang tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự thật đó chỉ là lời bịa đặt, nhầm lẫn ngoại hình của cô và một người nổi tiếng khác.

benh-nhan-so-21-2

Mới đây, lại xuất hiện thông tin bệnh nhân số 21 có bồ nhí và con riêng, đồng thời khai báo không trung thực. Rất nhiều người nhẹ dạ, cả tin đã chia sẻ, bình luận thông tin trên. Ngày 13/3, Cục An ninh mạng và phòng, chồng tội phạm sử dụng công nghệ cao Bộ Công an đã phối hợp với Công an TP Hà Nội, các đơn vị chức năng vào cuộc, xác minh. Qua đó, các đối tượng đăng tải thông tin thất thiệt đã bị triệu tập làm việc. 3 người phụ nữ đưa tin sai sự thật lầ Võ Thị Thanh Thủy (SN 1986, trú tại quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nôij0, Doãn Thị Kim Phượng (SN 1958, trú tại quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) và Nguyễn Thị Vân (SN 1994, trú tại Đông Anh, Hà Nội).

benh-nhan-so-21-1

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do thiếu hiểu biết nên đã dùng tài khoản Facebook để đăng tải thông tin suy diễn, thất thiệt, làm ảnh hưởng đến danh dự của bệnh nhân số 21. Đồng thời, họ cũng thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình, xin gỡ bỏ bài viết, cam kết không tái phạm.

Cơ quan Bộ Công an đang căn cứ vào tính chất, mức độ vi phạm để xem xét hình thức xử lý. Bên cạnh đó, tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ các đối tượng tung tin sai sự thật liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19 để xử lý nghiêm minh.

Thời điểm này, các đối tượng phản động, chống đối chính trị trong và ngoài nước nhân cơ hội đã kích động, xuyên tạc và gây hoài nghi trong quần chúng nhân dân, dư luận xã hội. Người dân nên tỉnh táo, chọn lọc thông tin chính xác, tránh tiếp tay cho kẻ xấu, lan truyền tin tức sai sự thật.

 

Bị đồn là bồ nhí của bệnh nhân số 21, nữ diễn viên xinh đẹp lần đầu lên tiếng

(Techz.vn) – Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin bệnh nhân số 21 có bồ nhí và con riêng. Nữ diễn viên Mỹ Linh được đồn đoán là cô gái được bao nuôi đã lên tiếng.