Giải trí

Thực hư thông tin danh ca Chế Linh đột ngột qua đời ở tuổi U80 vì tuổi cao sức yếu

Thực hư thông tin danh ca Chế Linh đột ngột qua đời ở tuổi U80 vì tuổi cao sức yếu

Khoảng gần 1 tháng nay, trên YouTube xuất hiện nhiều clip có nội dung đưa tin danh ca Chế Linh đột ngột qua đời ở tuổi 79. Đây là cú sốc lớn với gia đình, bạn bè và người hâm mộ yêu mến ông. Tin tức chấn động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, có lượt views khủng chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Tuy nhiên, thực tế thì đẩy chỉ là tin bịa đặt nhằm mục đích câu views, câu tương tác.

Biết được chuyện này, danh ca Chế Linh đã lập tức lên tiếng. Xuất hiện trong clip hậu trường của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, ông bức xúc kể lại chuyện bị đồn ác ý: “Cách đây một tháng, trên mạng họ đồn tôi chết rồi còn đăng ảnh vợ tôi để tang, trong khi tôi còn sống sờ sờ ra, không chấp nhận được”.

che-linh-2

Ngọc Huyền cho biết thêm, Chế Linh không phải nạn nhân duy nhất của trò kiếm tiền bất chấp này. Trước đó NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Vũ Linh cũng bị đồn qua đời khiến dư luận đứng ngồi không yên. Ngọc Huyền khẳng định danh ca Chế Linh vẫn đang rất phong độ ở độ tuổi U80.

Giọng ca “Thói đời” còn tiết lộ, hơn 1 tháng nay vợ chồng mình ở Mỹ để lưu diễn. Khi mới đến họ còn phải cách ly 20 ngày trong khách sạn, may mắn là kết quả xét nghiệm đều rất tốt. Chế Linh tự hào khoe sức khỏe bản thân, đồng thời tuyên bố: “Tôi còn sống dai lắm”.

che-linh-1

Trên thực tế, nếu chú ý tin tức khán giả sẽ nhận ra những clip YouTube tung tin Chế Linh qua đời đều là bịa đặt. Lý do bởi từ sau khi sang Mỹ, ông thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, qua kênh YouTube của Chế Phong, Thúy Nga hay một số người đồng nghiệp thân thiết. Nhìn dáng vẻ, thần thái của nam danh ca hiện tại, người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm rằng ông rất khỏe mạnh.

che-linh

Trước đó, năm 2018 Chế Linh cũng từng bị đồn qua đời đột ngột. Thời điểm đó nam danh ca về quê nhà Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận thăm gia đình nhưng không hiểu sao lại xuất hiện tin đã ra đi. Ngoài Chế Linh, còn nhiều nghệ sĩ từng điêu đứng vì bị fake news ác ý như vậy. Đây là trò câu views kiếm tiền vô lương tâm, bị dư luận lên án gay gắt thời gian qua. Thiết nghĩ cần có chế tài, hình thức xử lý mạnh tay hơn nữa với những người tung tin giả như vậy.

 

Chế Linh thú nhận bí mật chưa từng tiết lộ với Thanh Tuyền, phản ứng bất ngờ khi cả 2 ngủ cùng phòng

(Techz.vn) – Những câu chưa từng tiết lộ của Chế Linh với hai người đồng nghiệp thân thiết là Thanh Tuyền, Phương Hồng Quế khiến ai nấy đều phải sửng sốt.