Giải trí

Thực hư đoạn tin nhắn Hà Thanh Xuân hỏi luật sư về phân chia tài sản sau khi vừa lấy 'Vua cá Koi'

Thực hư đoạn tin nhắn Hà Thanh Xuân hỏi luật sư về phân chia tài sản sau khi vừa lấy 'Vua cá Koi'

Những ngày gần đây, dân tình vẫn chưa hết xôn xao về chuyện tình yêu của vua cá Koi Việt Nam và người vợ mới cưới Hà Thanh. 

Hôn lễ cả hai được tổ chức vô cùng sang trọng với dàn khách mời đông đảo, đặc biệt trong ngày trọng đại, đại gia Ngô Thắng hạnh phúc đến nỗi liên tục xúc động và rơi nước mắt khi nói về tình yêu với đối phương. Vị đại gia này tâm sự: 'Mối tình giữa tôi và Xuân như có một sự sắp đặt nào đó mình không thể biết trước được. Có rất nhiều lý do, dữ kiện đẩy đưa hai người biết nhau, làm bạn với nhau, từ từ cảm nhận con người của nhau và phát sinh tình yêu. Bà xã tôi là người kín đáo, khó chịu và rất là nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay”.

Ngoài ra, trên trang cá nhân đại gia này cũng liên tục thể hiện tình yêu với vợ bằng cách khoe ảnh bà xã và đàn cá Koi đắt tiền của mình kèm nhiều status thật mật. Có thể nói, sau kết hôn, cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Tuy đám cưới của cặp đôi đã diễn ra từ mùng 2/5 nhưng cho đến hiện tại, tuy nhiên những thông tin liên quan đến cặp đôi này vẫn được chú ý. Bởi lẽ chuyện vua cá Koi Việt Nam từng lên sóng truyền hình với người vợ cũ từng đồng hành với anh từ lúc 2 bàn tay trắng đang nhận về nhiều tranh cãi của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng doanh nhân Ngô Thắng 'giàu đổi vợ'.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội với hơn 1,3 triệu thành viên bất ngờ xôn xao trước bài đăng chia sẻ hình ảnh chụp màn hình được cho là đoạn hội thoại tin nhắn giữa Hà Thanh Xuân và một luật sư về vấn đề phân chia tài sản khi ly hôn với dòng trạng thái gây chú ý: “Xôn xao tin nhắn được cho là của Vợ mới 'Vua cá Koi' Thắng Ngô, hỏi luật sư về việc phân chia tài sản khi ly hôn với vợ cũ ??”.

Trong đoạn hội thoại, tài khoản có tên là Thanh Xuân đã nhắn rằng: “Anh cho em hỏi luật California tài sản trước hôn nhân sẽ không liên quan đến tài sản sau hôn nhân” và được vị luật sư này giải đáp thắc mắc một cách cụ thể.

Sau khi đoạn hội thoại này bị lan truyền, nhiều người tin rằng đây chính vợ mới cưới của đại gia Ngô Thắng, tuy nhiên phần lớn CĐM đều cho rằng đây là tin nhắn giả mạo và tài khoản trên không phải tài khoản chính chủ của Hà Thanh Xuân.

Dưới phần bình luận, hầu hết dân tình đều nghi ngờ về độ chân thực và cho rằng có thể chỉ là tin giả nhằm câu view:

“Nghe mùi điêu, đừng xúc phạm nghề luật sư thế chứ. Chẳng có luật sư nào học luật mà lại đi chụp riêng với khách hàng thế này cả”.

“Người làm luật sẽ không ngu để chụp tin nhắn lại như vậy đâu nhé. Quy định luật bảo mật thông tin khách hàng. Còn đối với khách hàng muốn tư vấn chia tài sản. Bên tư vấn sẽ xin số điện thoại để call tư vấn rõ vấn đề hơn. Dắt mũi ai vậy”.

“Theo các bạn 1 người giàu thì thiếu gì tiền thuê luật sư riêng, nếu 1 luật sư thì các bạn thấy có ai nói mà không có chứng cứ hay câu từ không chỉn chu lịch sự không, đọc như thế này mà tin được thì chịu rồi”.

“Facebook bả tên Hà Thanh Xuân mà, có mấy người ở không đi fake chi không biết”.

Bên cạnh đó, một bộ phận số ít cho rằng, nếu đoạn hội thoại này là thật thì cũng không phải là Thanh Xuân đang hỏi về việc phân chia tài sản giữa ông xã với vợ cũ mà hỏi cho về vấn đề tài sản riêng  trước khi kết hôn:

“Tào lao. Nó đang hỏi luật sư về tài sản của nó trước khi lấy cha này và sau khi ly hôn thì sao. Nó sợ phải chia tài sản cho ổng sau khi nó li hôn. Đọc sao mà hiểu nó hỏi chia tài sản với vợ cũ”.

“Không phải đâu thớt, này là em ấy hỏi là cho hiện tại, tức nếu tuần sau ẻm và thắng bắp ly hôn thì tài sản của ẻm và thắng bắp được hình thành trước hôn nhân có được tính vào để chia không”.

Hiện tại, thông tin này vẫn khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt và chưa hết bàn tán về thực hư câu chuyện.

 

CĐM xôn xao khi Hà Thanh Xuân dính nghi vấn 'anh em nương tựa' với 'vua cá Koi' trước khi kết hôn

(Techz.vn) Sau khi kết hôn với "vua cá Koi" Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân liên tục trở thành tâm điểm tranh cãi trên các trang MXH.