Giải trí

Thực hư chuyện Trấn Thành lên mạng bán hàng giả, khiến Lê Dương Bảo Lâm tức giận đăng đàn

Thực hư chuyện Trấn Thành lên mạng bán hàng giả, khiến Lê Dương Bảo Lâm tức giận đăng đàn

Trấn Thành là nghệ sĩ nổi tiếng nhất showbiz Việt. Anh có độ nhận diện vô cùng cao từ công chúng, từ tham gia phim ảnh, gameshow, diễn hài kịch, làm MC,… đều nhận lại sự đón nhận nhiệt liệt từ khán giả.

Cũng chính vì lí do đó, Trấn Thành thường được các nhãn hàng yêu thích gần như nắm chắc được sự tin dùng của nhiều người nhờ danh tiếng của mình. Nhưng mới đây, nam MC quốc dân gặp không ít phiền toái vì hình ảnh của bản thân bị sử dụng trái phép.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải trên trang cá nhân của mình bức hình chụp một bên kinh doanh nước hoa với thái độ vô cùng tức giận: “Quỷ ma nha cả nhà! Anh Trấn Thành bán nước hoa 99 ngàn!? Quá trời tụi bây rồi!”.

Có thể thấy, trang bán hàng này đã livestream, sử dụng hình ảnh trái phép của Trấn Thành nhằm thu hút cho việc buôn bán của mình. Nhưng đây là một hành động thực sự đáng lên án và phải dẹp bỏ. Quản lý Trấn Thành đã bình luận dưới bài đăng Lê Dương Bảo Lâm: “Cảm ơn Lâm Lâm, team quản lý mỗi ngày quét cả chúc trang giả, mà không hết được, tức ghê!”.

Thời gian trước, Trấn Thành cũng “đau đầu” khi loạt fanpage lấy hình ảnh của mình trái phép, ghép vào banner quảng cáo để thu hút kinh doanh cho các nhãn hàng. Nhưng thường các cơ sở kinh doanh này đều bán các sản phẩm không được kiểm chứng chất lượng.

Trấn Thành thời gian gần đây cũng vướng nhiều thị phi. Anh vừa gây tranh cãi khi thường xuyên rơi nước mắt trong các chương trình mình dẫn dắt, mới đây là Rap Việt và điều này khiến không ít khán giả khó chịu.

Đáp lại những bình luận tiêu cực về mình, nam danh hài đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: "Tôi nhạy cảm, tôi dễ xúc động. Tôi không kiềm được cảm xúc của mình. Tôi dở tôi nhận. Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề chứ không phải gần đây tôi mới như vậy. Và tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời. Nhiều bạn nói tôi diễn. Vậy bạn nghĩ đi, ai rảnh diễn suốt 15 năm làm nghề như vậy? Hôm nay tôi chọn nói ra vì tôi thấy thật sự bất công và oan ức trước những đón nhận sai lệch về tôi như thế này. Chúng ta ghét 1 người dễ và nhanh đến thế sao?.

Đây sẽ là lần cuối tôi chia sẻ về việc tôi khóc trên truyền hình. Tôi tin chắc, quý vị nào yêu thương, hiểu được con người của Trấn Thành bấy lâu nay chắc tôi cũng chẳng cần phải giải thích thêm. Còn nếu ai đã ghét, thì tôi có mang tiền qua trao tận tay họ, họ vẫn sẽ nói thằng này đang diễn, đang làm bộ. Khóc là để diễn? Việc đó không làm tôi nổi tiếng hơn đâu. Nên nếu nghĩ làm vậy là lấy được lòng khán giả thì tôi phải là một người rất ngu đấy. Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu. Nhưng, xin hãy thông cảm cho tôi! Con người tôi là vậy, tôi không thay đổi được".

 

Nhã Phương sinh con gái chưa lâu, Trường Giang vội vàng muốn nhận con nuôi vì lý do bất ngờ

(Techz.vn) Nhã Phương vừa sinh con gái chưa bao lâu, Trườn Giang đã vội vàng muốn nhận con nuôi, tuy nhiên lại vẫn đang ngại ngần chưa dám làm.