Giải trí

Thực hư chuyện Ngô Kiến Huy quyết định rời bỏ showbiz vì quá mệt mỏi khiến CĐM xôn xao

Thực hư chuyện Ngô Kiến Huy quyết định rời bỏ showbiz vì quá mệt mỏi khiến CĐM xôn xao

Ngô Kiến Huy là anh chàng sở hữu lượng fan đông đảo trong showbiz. Dù hiếm khi ra sản phẩm mới, tên tuổi trong làng nhạc cũng không còn như trước nhưng nam ca sĩ vẫn rất được yêu mến. Mặt khác, việc lấn sân sang lĩnh vực diễn viên, MC cũng mang đến những thành công nhất định.

ngo-kien-huy-5

Từng có thời điểm, Ngô Kiến Huy nổi đình nổi đám, trở thành thần tượng của giới trẻ nhờ những bài hit. Thế nhưng, scandal có con với em gái Thanh Thảo ập đến khiến anh chàng lao đao, những tưởng phải bỏ nghề. Trở lại showbiz với nhiều dị nghị, Ngô Kiến Huy vẫn khẳng định được tên tuổi của mình nhờ sự lanh lợi, hoạt bát trên sân khấu.

Những năm qua, chuyện Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay lại được nhắc đến khá nhiều. Có người nghi ngờ nam ca sĩ bội bạc, đặc biệt chuyện anh liên tiếp vướng vào tin đồn có tình mới càng khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn. Các fan của “chàng Bắp” luôn ở bên động viên anh chàng, mong nam ca sĩ vững vàng bỏ ngoài tai những lời dèm pha.

ngo-kien-huy-4

Thế nhưng, mới đây, tin đồn Ngô Kiến Huy vì quá mệt mỏi với thị phi xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều người kháo nhau rằng nam ca sĩ muốn ở ẩn, không dính dáng đến showbiz nữa. Thông tin này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Mọi chuyện xuất phát từ việc Ngô Kiến Huy để lại bình luận dưới bài đăng của SBTC – một tập hợp các streamer có tiếng trong làng game. Anh chàng hài hước ứng tuyển: “Tuyển gamer tấu hài không Tú?”. Ai cũng biết Ngô Kiến Huy rất mê game, đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại. Nam ca sĩ từng gây sốc khi tậu cả dàn PC trị giá 70 triệu đồng để thỏa đam mê.

ngo-kien-huy-1

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy còn khá thân với các ngôi sao trong Liên Minh Huyền Thoại hay  Huỳnh Phương – nam diễn viên từng là chủ sở hữu của FTV Esports.

Với lịch trình dày đặc như hiện tại, thật khó để Ngô Kiến Huy có thể tham gia STBC, chưa kể làm stream game còn mất rất nhiều thời gian. Vì thế nên một số game thủ đùa rằng “chàng Bắp” phải bỏ showbiz thì may ra mới gia nhập được làng game. Cũng từ những câu nói đùa này mới xuất hiện tin đồn thất thiệt Ngô Kiến Huy rời showbiz, chuyển nghề làm game thủ.

ngo-kien-huy-3

ngo-kien-huy-2

Tìm hiểu rõ sự tình, các fan của giọng ca “Truyền thái y” đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Cũng phải nói thêm rằng, “Thầy giáo Ba” – Streamer nổi tiếng của STBC cũng đã lên tiếng từ chối anh bạn Ngô Kiến Huy vì sợ “Bắp Bóp + Ba Gà nát rank Việt”. Các fan đã có thể an tâm hoàn toàn chuyện này, không phải lo rằng Ngô Kiến Huy sẽ rời showbiz đâu nhé!

 

Tiết lộ cuộc sống hiện tại của cậu con trai từng bị Ngô Kiến Huy chối bỏ, kiên quyết không nhận

(Techz.vn) – Scandal 9 năm trước của Ngô Kiến Huy liên quan đến chuyện không nhận con trai cho đến nay vẫn khiến dư luận nhiều lần bàn tán.