Giải trí

Thực hư chuyện Long Nhật nói xấu ca sĩ Kim Ngân, tiết lộ sự thật động trời liên quan đến Thúy Nga

Thực hư chuyện Long Nhật nói xấu ca sĩ Kim Ngân, tiết lộ sự thật động trời liên quan đến Thúy Nga

Sự việc liên quan đến Thúy Nga và Kim Ngân trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội thời gian qua. Xuất phát từ lòng tốt muốn giúp đỡ đàn chị nhưng Thúy Nga lại gặp nhiều thị phi. Không những bị mời lên cảnh sát làm việc, cô còn trở thành mục tiêu chửi bới của rất nhiều người. Một số YouTuber lợi dụng chuyện này để câu view, câu like.

thuy-nga-kim-ngan-2

Mới đây nhất, Long Nhật bỗng dưng được nhắc đến nhiều trên YouTube khi xuất hiện một video có giọng giống nam ca sĩ, bàn về chuyện Thúy Nga – Kim Ngân. Trong đó, người đàn ông có giọng giống Long Nhật nói xấu Kim Ngân bằng những lời lẽ thiếu văn minh. Không chỉ tố đối phương “vô ơn” với Thúy Nga, người này còn vu cho Kim Ngân sử dụng chất kích thích.

thuy-nga-kim-ngan-1

Ngay lập tức cộng đồng mạng bàn tán không ngừng, nhiều người tỏ ra nghi ngờ độ xác thực vì vốn dĩ Long Nhật không phải người hay can dự vào chuyện của đồng nghiệp. Không để dư luận hoang mang, ca sĩ gốc Huế đã lập tức lên tiếng. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh khẳng định video được lan truyền đã giả giọng mình. Long Nhật cho biết mình chưa từng lên tiếng về chuyện của Thúy Nga – Kim Ngân. Anh bức xúc khi bản thân bị giả mạo với mục đích xấu.

long-nhat-1

“Kính thưa quí vị: Long Nhật không có bất cứ phát ngôn nào về chị ca sĩ Kim Ngân và em gái NS Thuý Nga. Hiện nay đang có kênh YouTube giả mạo giọng nói của Long Nhật và sử dụng hình ảnh của Long Nhật cắt ghép tạo thành các clip sai sự thật.

Long Nhật hiện có 5 kênh YouTube chính thức chuyên phát hành những sản phẩm âm nhạc, nghệ thuật và hậu trường nghệ sĩ với những lan tỏa tích cực yêu thương đến với khán giả bốn phương. Ngoài ra không có thêm một kênh nào khác.

Vậy nên xin quý vị lưu ý và phân biệt rõ ràng những kênh YouTube giả mạo giọng nói và hình ảnh của Long Nhật với mục đích xấu nhằm chia rẻ những mối thâm tình lâu năm của nghệ sĩ chúng tôi! Xin Trân Trọng!”, Long Nhật viết.

long-nhat-2

Chia sẻ thêm với báo chí, Long Nhật cho biết mình không quen ca sĩ Kim Ngân mà chỉ biết đến đàn chị qua một số chương trình trước đây. Long Nhật ấn tượng với nhan sắc và giọng hát của đối phương, song chưa bao giờ bình luận về cuộc sống của cô. Nam ca sĩ khẳng định: “Trong chuyện này, tôi chưa bao giờ có bất cứ một ý kiến nào vì tôi rất tôn trọng cuộc đời của họ dù họ sướng hay khổ”.

thuy-nga-kim-ngan-5

thuy-nga-kim-ngan-4

thuy-nga-kim-ngan-3

Về phần Thúy Nga, Long Nhật cũng tiết lộ cả hai có quan hệ rất thân thiết, nhiều năm quen biết. “Hai anh em thương quý nhau bao nhiêu năm trước khi Thúy Nga sang Mỹ nên không có chuyện anh lên tiếng nói xấu hay phán xét về câu chuyện của nữ danh hài”, giọng ca Tìm lại trường xưa bộc bạch.

 

Trương Ngọc Ánh bàng hoàng,Chi Bảo cùng cả showbiz nghẹn ngào chia buồn với biên kịch Tiệc Trăng Máu

(Techz.vn) – Liên tiếp những chuyện buồn ập đến với giới giải trí trong những ngày qua. Mới đây, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Hồng Ánh cùng nhiều sao Việt xót xa khi biên kịch của Tiệc Trăng Máu lại vừa thông báo tin dữ trên trang cá nhân.