Giải trí

Thực hư chuyện Hoài Linh và Trấn Thành “bằng mặt không bằng lòng”, hiềm khích ghét nhau

Thực hư chuyện Hoài Linh và Trấn Thành “bằng mặt không bằng lòng”, hiềm khích ghét nhau

Hoài Linh và Trấn Thành là hai danh hài rất được yêu mến, đại diện cho làng hài miền Nam. Dù tuổi tác khá chênh nhau, nhưng tầm ảnh hưởng của họ được đánh giá một chín một mười. Nếu Hoài Linh để lại ấn tượng nhờ lối diễn mộc mạc, chân chất thì Trấn Thành lại ghi dấu bằng sự hóm hỉnh, khéo léo. Mỗi người mỗi vẻ, hễ chương trình nào có sự góp mặt của cả hai thì chắc chắn rating khôɴg thể thấp. Trong thời gian cùng làm việc với nhau, Trấn Thành và Hoài Linh cũng tỏ ra rất ăn ý. Những màn trao đổi, tung hứng của họ khiến khán giả thích thú.

tran-thanh-hoai-linh-2

Tuy nhiên, từng có thời điểm xuất hiện tin đồn 2 nam danh danh hài bằng mặt không bằng lòng, tình cảm rạn nứt. Những đồn đại này không biết từ đâu mà ra, cứ âm ỉ và khiến Trấn Thành và Hoài Linh vô cùng đau đầu. Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành còn bị hỏi thẳng về chuyện hiềm khích với đàn anh.

tran-thanh-hoai-linh-7

Đáp lại những lời đồn đại này, ông xã Hari Won thẳng thắn: “Đó cɦỉ là những điều bạn nghe thôi, đâu có gì xác thực… Chúng tôi kɦôɴg là những thế lực, chúng tôi đến với nhau như một nhóm… Chúng tôi đang ở trong sự cạnh tranh một cách lành mạnh”.

“Cứ hỏi Hoài Linh xem anh có hiềm khích gì với tôi không? Chẳng có gì cả. Tôi thẳng tính nên có cảm giác ai ghét mình tôi sẽ hỏi ngay chứ chẳng để trong bụng bao giờ, dù người đó có lớn cỡ nào tôi cũng hỏi”.

tran-thanh-hoai-linh-1

Mới đây nhất, Trấn Thành tâm sự trong một chương trình, chính Hoài Linh là nguồn cảm hứng đưa anh vào nghề. Từ nhỏ, Trấn Thành đã thần tượng “anh Bốn”. Khi được gặp idol ngoài đời, cậu bé Trấn Thành khi còn nhỏ đã bạo gan nắm tay nam danh hài và nói: “Chú Linh! Con mê chú lắm! Con mê diễn hài lắm! Chú dẫn con đi diễn đi!”.

 

'Con dâu hụt' Hoài Linh lên tiếng về chuyện từng 'giật chén cơm' của Cát Tường

(Techz.vn) - Thông tin Cát Tường và Nam Thư ‘cạch mặt’ nhau vì ‘giành giật chén cơm’ khiến cộng đồng mạng xôn xao một thời gian.