Giải trí

Thực hư chuyện con trai Hoài Linh lộ clip bị đánh bầm tím, tâm lý bất ổn sau ly hôn

Thực hư chuyện con trai Hoài Linh lộ clip bị đánh bầm tím, tâm lý bất ổn sau ly hôn

Những ngày qua, cộng đồng mạng không ngừng bàn tán về Hoài Lâm. Nam ca sĩ sau hàng loạt biến cố hiện đang ở ẩn tại quê nhà, chưa có ý định quay trở lại với showbiz. Mới nhất, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Hoài Lâm lắc lư theo điệu nhạc Haru Haru của Big Bang. Điều đáng nói là một bên mắt của con nuôi Hoài Linh bầm tím, hơi sưng.

hoai-lam-4
Hoài Lâm và Bảo Ngọc tuyên bố ly hôn sau 9 năm gắn bó khiến CĐM tiếc nuối

Khán giả hoảng hốt, nghi ngờ Hoài Lâm đánh nhau đến bầm tím cả mặt. Tuy nhiên, cũng nhiều người tin rằng anh chàng chỉ trang điểm để quay clip mà thôi. Trong clip, Hoài Lâm liên tục vò đầu bứt tai, gương mặt tiều tụy, thẫn thờ lại làm rộ lên nghi vấn tâm lý của anh không được ổn định. Không ít ý kiến mỉa mai Hoài Lâm đang cố gây sự chú ý, dù miệng nói không quay trở lại showbiz nhưng vẫn còn muốn gây sốc.

hoai-lam-1
Gương mặt bầm tím, tiều tụy của Hoài Lâm khiến nhiều fan lo lắng

Trước nhiều lời đồn đại không hay, quản lý của Hoài Lâm đã phải lên tiếng. Anh cho biết, vết bầm không phải trang điểm mà do một tai nạn nhỏ khi nam ca sĩ đá bóng. “Hiện tại tình trạng của Lâm rất ổn, vậy mà fan và mọi người vẽ ra quá trời”, quản lý khẳng định.


Đoạn clip của Hoài Lâm khiến CĐM xôn xao những ngày qua

Quản lý của Hoài Lâm cũng bác bỏ tin đồn tâm lý của nam ca sĩ có vấn đề. Anh bức xúc: “Chắc không ai xem Haru Haru bao giờ à? Clip này Lâm chỉ diễn xuất lại theo Big Bang thôi”.

Lại nói về tình trạng của Hoài Lâm hiện tại, sau khi ly hôn với Bảo Ngọc, con nuôi Hoài Linh gây chú ý với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Bài hát “Hoa nở không màu” của nam ca sĩ được đông đảo khán giả đón nhận và dành lời khen ngợi. Những tưởng đó là bước đệm hoàn hảo để Hoài Lâm quay trở lại showbiz, song cuối cùng anh lại cho biết bản thân vẫn chưa sẵn sàng đối diện với những áp lực của làng giải trí.

hoai-lam-5
Con nuôi Hoài Linh vẫn chưa có ý định quay trở lại với làng giải trí

Những người yêu mến Hoài Lâm không khỏi tiếc nuối trước quyết định của nam ca sĩ. Dù vậy, các fan vẫn cảm thông cho anh chàng, mong con nuôi Hoài Linh nhanh chóng bình phục sức khỏe và trở lại trong thời gian gần nhất.

 

NSƯT Hoài Linh đau đớn, Hiếu Hiền xót xa đến chia buồn với gia đình nam diễn viên nổi tiếng

(Techz.vn) – Sau khi biết chuyện buồn của gia đình Cao Minh Đạt, Hoài Linh gửi lời động viên, Hiếu Hiền cùng nhiều sao Việt khác có mặt để đưa tiễn người đã khuất.