Đời sống

Thực hư bùa chú Thiên Linh Cái đáng sợ nhất phương Đông và vụ án kinh hoàng ai nghe cũng sởn gai ốc

Thực hư bùa chú Thiên Linh Cái đáng sợ nhất phương Đông và vụ án kinh hoàng ai nghe cũng sởn gai ốc

Theo như những lời truyền tụng thì để luyện Thiên Linh Cái, người ta đem chôn xác một cô gái đồng trinh ở nơi vắng vẻ. Sau đó, trồng một cây chuối hột trên ngôi mộ này. Trong suốt thời gian đợi cho cây chuối ra quả, hàng đêm, người luyện ngải sẽ phải ra ngủ bên thân chuối ở trên mộ, âu yếm vuốt ve thân cây giống như một người chồng vuốt ve vợ mình. Tới khi cây chuối đã ra hoa, người luyện mỗi sáng đều phải hứng những giọt sương trên lá chuối và các búp hoa cho vào lọ.  

Khi các trái chuối đã chín vàng, người luyện lại bóc lấy hạt để đem phơi khô. Phần hạt này sau đó được tán nhỏ sẽ trở thành chất kích dục rất mạnh. Trong khi đó, lọ nước sương hứng từ cây chuối lại được đem hòa với dầu thơm để tạo thành một loại dung dịch có tác dụng mê hoặc thần trí người khác. Tuy nhiên, để thứ bùa chú này linh ứng thì cần đem lọ nước sương và bột hạt chôn dưới đất 49 ngày để hấp thụ âm khí. Sau đó, lại phải tiếp tục đặt trên trang thờ trong 100 ngày để hấp thụ dương khí. Trong thời gian này, người luyện cũng cần niệm chú cầu thần mỗi đêm.

Một truyền thuyết khác thì cho rằng Thiên Linh Cái được luyện bằng đầu lâu của một trinh nữ trẻ. Người luyện bùa phải tìm đào mộ phần của một trinh nữ chết không quá 21 ngày để cắt lấy đầu. Có những trường hợp người luyện bồ còn trực tiếp giết cô gái để lấy thủ cấp. Sau đó, làm các nghi thức để kêu gọi linh hồn người chết nhập vào chiếc đầu này.

Khi đã mang được đầu trinh nữ về nhà mình, người luyện phải lập trang thờ nạn nhân và phải cúng cơm ba bữa mỗi ngày. Khi luyện thành công, người luyện có thể sai bảo vong hồn đi do thám, thu thập tin tức từ những nơi xa xôi. Ở bậc cao, người luyện thậm chí có thể ra lệnh cho vong hồn này đi đoạt mạng kẻ khác.

Trong quá khứ, ở Việt Nam từng có một vụ án gây chấn động dư luận có liên quan tới việc luyện bùa THiên Linh Cái này. Cụ thể, vụ án xảy ra ở cù lao xã Tân Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp vào khoảng 20 năm trước. Khi đó, có một người đàn ông tên Phạm Văn Tuấn (còn được biết đến với tên Hai Tưng), quê gốc ở An Giang, sống phiêu bạt trên một chiếc ghe lênh đênh trên con rạch Mã Trường.

Hai Tưng tự xưng là một thầy thuốc và giỏi bùa chú. Bằng việc thường xuyên chữa bệnh miễn phí cho người dân, gã đã chiếm được tình cảm của đông đảo bà con ở xứ này. Hắn là một người giỏi phóng đại về tài nghệ bùa ngải và cũng rất hoạt bát, giỏi ăn nói. Chính nhờ vậy, dù nhiều khi không giúp bệnh nhân khỏi bệnh nhưng những người dân quê chất phác vẫn hết mực tin tưởng gã và ngày càng có nhiều người tìm đến nhờ hắn chữa bệnh hoặc xin bùa. 

Không rõ Hai Tưng đã học ở đâu cách luyện bùa Thiên Linh Cái, chỉ biết rằng vì ham muốn sở hữu sức mạnh của loại bùa này mà hắn đã xuống tay tàn độc với những cô gái tìm tới gặp gã để xin bùa hoặc chữa bệnh.

Chỉ tới khi công an phát hiện ra 3 phụ nữ được chôn gần nhà Tuấn cùng 3 chiếc sọ người trong nhà gã thì mọi chuyện mới vỡ lẽ. Theo lời khai của Tuấn thì gã dùng những chiếc sọ này vào mục đích luyện bùa Thiên Linh Cái theo bí quyết của các đạo sĩ trên núi Thất Sơn. Người luyện thành công loại bùa này sẽ có khả năng độn thổ, tàng hình, hô mưa gọi gió, nhìn thấu tương lai…

Ngay cả khi bị công an bắt giữ, Tuấn vẫn khoe khoang rằng hắn sẽ dùng phép độn thổ, tàng hình để trốn thoát khỏi nhà giam. Tuy nhiên, cuối cùng Tuấn vẫn không thể trốn thoát và phải đền mạng vì những tội ác dã man mà hắn đã gây ra.

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước GLI50 của Viettel, nhận ưu đãi 102GB data 4G chỉ với 50.000đ mỗi tháng

(Techz) Với ưu đãi “siêu to khổng lồ” của gói cước GLI50 mà Viettel cung cấp, người dùng có thể thỏa thích sử dụng lưu lượng data 4G để truy cập internet tốc độ cao mà không cần lo nghĩ về chi phí.