Giải trí

Thừa nhận níu kéo Thanh Bình bất thành, Ngọc Lan phản ứng bất ngờ khi nhìn thấy ảnh của chồng cũ

Thừa nhận níu kéo Thanh Bình bất thành, Ngọc Lan phản ứng bất ngờ khi nhìn thấy ảnh của chồng cũ

Ngọc LanThanh Bình từng là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Họ có một chuyện tình trong mơ, sau khi kết hôn thì đón cậu con trai cưng. Thế nhưng, bất ngờ ập đến khi cặp đôi tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Hiện tại, Thanh Bình và Ngọc Lan sống tách biệt, nữ diễn viên giành được quyền nuôi con, chồng cũ của cô thỉnh thoảng sẽ đến thăm và chăm sóc bé.

ngoc-lan-thanh-binh-5

Trong một cuộc phỏng vấn hôm 15/9, Ngọc Lan khiến mọi người ngạc nhiên khi ẩn ý thừa nhận rằng mình cũng đã từng cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân với Thanh Bình nhưng bất thành.

“Tôi nghĩ rằng tất cả các cặp đôi trước khi chia tay nhau đều sẽ có một khoảng thời gian rất dài để đấu tranh. Không có ai muốn kết thúc cuộc hôn nhân của mình hết, ai cũng muốn sống tới "răng long đầu bạc".

Gia đình tôi cũng vậy, cũng có khoảng thời gian để níu kéo nhau. Tôi nghĩ rằng đó là tình hình chung của tất cả các gia đình. Tuy nhiên, chúng tôi không cùng chung quan điểm, không còn tiếng nói chung nên dẫn tới việc phải đi tìm tiếng nói chung với một nửa khác”, Ngọc Lan chia sẻ.

ngoc-lan-thanh-binh-3

Dư luận chưa hết xôn xao thì mới đây lại bất ngờ trước phản ứng của Ngọc Lan khi tình cờ được xem ảnh của Thanh Bình. Cụ thể, trong ngày tái ngộ người bạn thân Huy khánh, cả hai cùng nhau chơi trò nhìn ảnh đoán chữ. Hai bức ảnh đầu, Ngọc Lan dễ dàng trả lời. Thế nhưng đến bức thứ ba thì cô chỉ biết cười phá lên sau đó bỏ đi.

ngoc-lan-thanh-binh-1

ngoc-lan-thanh-binh-2

Dù vậy, trước đó Ngọc Lan vẫn kịp trả lời Huy Khánh: “Diễn viên Thanh Bình”. Thái độ của nữ diễn viên khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Những tưởng cô nàng sẽ ngại ngùng hoặc không muốn nhắc đến người cũ. Dù Ngọc Lan tỏ ra thoải mái nhưng cộng đồng mạng lại không nghĩ vậy. Họ cho rằng Huy Khánh quá vô duyên khi mang chuyện cũ của bạn ra để chọc cười như vậy.

 

‘Con gái’ Hoài Linh từ tay trắng trở thành nữ đại gia đình đám showbiz, sở hữu cả triệu đô là ai?

(Techz.vn) – Suốt 13 năm trong nghề, sao nữ được xem như con gái của Hoài Linh đã phải đối diện với rất nhiều khó khăn, có thời điểm cô chỉ thu nhập khoảng 3 triệu đồng/tháng mà thôi.