Thể thao

Thua đau trước Indonesia, Thái Lan còn “chơi hèn” với cả Việt Nam

Thua đau trước Indonesia, Thái Lan còn “chơi hèn” với cả Việt Nam
  • Trợ lý Thái Lan có hành vi miệt thị vẫn đến SEA Games 30, gặp lại HLV Park
  • Trợ lý Thái Lan nhất quyết không xin lỗi thầy Park khiến CĐM phẫn nộ
  • U22 Thái Lan bị cả ĐNÁ "cười vào mặt" sau thất bại ê chề trước U22 Indonesia
  • Chạnh lòng ĐT nữ Việt Nam chỉ có duy nhất 1 CĐV đến cổ vũ trong trận đấu với Thái Lan

Chiều 26/11, trận đấu tâm điểm bảng B bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia đã diễn ra. Bất ngờ lớn xuất hiện khi Voi chiến với tư cách là đương kim vô địch lại chơi rất bạc nhược và để thua Indonesia 0-2.

u22-thai-lan-1

Năm nay, U22 Thái Lan mang đến đội hình rất mặt với những Supachok Sarachat, Supachai Jaided… Thế nhưng, những ngôi sao đó không thể giúp đội nhà tạo nên khác biệt, ngược lại họ chơi rất lóng ngóng và rệu rã. Sau thất bại vừa qua, Thái Lan tụt xuống đứng thứ 5/6 đội ở bảng B, còn Indonesia leo lên đứng thứ 2 sau Việt Nam.

Thầy trò HLV Nishino phải hứng chịu cơn phẫn nộ từ CĐV quê nhà và khu vực. Trước tình thế đó, trang fanpage chính thức về bóng đá của LĐBĐ Thái Lan – Changsuek bất ngờ chặn tất cả các IP từ Việt Nam. Điều đó khiến các tài khoản đang ở Việt Nam không thể truy cập và cập nhật tình hình của Thái Lan trên trang này.

u22-thai-lan-2

Ngay lập tức, một số fan Việt đã phản ứng và cho rằng LĐBĐ Thái Lan đang muốn ngăn chặn những bình luận mỉa mai, chê bai từ fan Việt. Đồng thời cũng tránh tình trạng “fan war” giữa NHM hai bên. Vào ngày 28/11 sắp tới, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ có trận đấu thứ hai của mình. Trong khi thầy trò Park Hang Seo gặp U22 Lào thì đội bóng xứ chùa vàng lại đối đầu với U22 Brunei.

 

Phản ứng của thầy Park trên khán đài khi chứng kiến U22 Indonesia vùi dập U22 Thái Lan

(Techz.vn) – HLV Park Hang Seo cùng với 8 vị trợ lý và Đỗ Hùng Dũng có mặt trên khán đài SVĐ Rizal Memorial để theo dõi trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia.