Thể thao

Thua cay Việt Nam, HLV UAE bỏ về không bắt tay thầy Park

Thua cay Việt Nam, HLV UAE bỏ về không bắt tay thầy Park
  • Thầy trò Park Hang Seo nhận mưa tiền thưởng sau chiến thắng trước UAE
  • Đả bại UAE, Việt Nam xuất sắc giành ngôi đầu bảng của Thái Lan
  • Ngả mũ trước Việt Nam, CĐV châu Á khuyên Thái Lan nên "mang sách vở sang học"

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và UAE là tâm điểm chú ý trong vòng đấu thứ 4 của bảng G Vòng loại World Cup 2022. Đây còn là trận chạm trán giữa hai vị chiến lược gia hàng đầu khu vực. HLV Park Hang Seo và HLV Bert Van Marwijk đều từng tham dự World Cup và tiến khá sâu. Trong đó, vị chiến lược gia người Hà Lan thậm chí còn vào đến chung kết, giành ngôi Á quân World Cup 2010.

IMG_0189

Cả hai nhà cầm quân đều chỉ đạo trận đấu một cách rất quyết liệt. Họ liên tục tiến sát đường biên để hướng dẫn, kêu gọi các học trò. Nhưng tình huống Khalifa Al Hammadi phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Tiến Linh ở phút 37 khiến ông Bert Van Marwijk không thể giữ được bình tĩnh.

HLV của ĐT UAE liên tục tỏ thái độ bất mãn vơi trộng tài, ông thậm chí còn phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Jumpei Iida. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, vị chiến lược gia này ngó lơ luôn cả HLV Park Hang Seo dù đứng gần nhau. Đây là điều gây bất ngờ vì vốn cả hai không hề có mâu thuẫn gì, cũng chưa từng lời qua tiếng lại.

IMG_0898

Có lẽ, những quyết định của trọng tài ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của các vị HLV. Bản thân ông Bert Van Marwijk khi trả lời truyền thông sau trận cũng khẳng định rằng, nếu có VAR thì UAE sẽ không phải nhận chiếc thẻ đỏ oan nghiệt trong hiệp 1.

Sau trận đấu vừa qua, Việt Nam có được thêm 3 điểm và vươn lên dẫn đầu trên BXH bảng G. Trong khi đó, UAE đứng yên tại vị trí thứ 3 với 6 điểm, chỉ hơn Malaysia đứng sau về hiệu số mà thôi. Cục diện bảng G đang rất có lợi cho Việt Nam.

 

HLV Park: Tiến Linh sẽ phải rời đội ngay sau trận thắng UAE

(Techz.vn) – Dù là người ghi bàn thắng duy nhất nhưng Tiến Linh không thể ở lại với ĐTQG Việt Nam để tập luyện và tham dự trận đấu gặp Thái Lan sau đây 5 ngày.