Giải trí

Thu Trang lộ dấu hiệu mâu thuẫn với Tiến Luật, phản ứng của nam diễn viên mới đáng chú ý

Thu Trang lộ dấu hiệu mâu thuẫn với Tiến Luật, phản ứng của nam diễn viên mới đáng chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân Thu Trang đăng tải dòng trạng thái như muốn nhắc nhở ai đó khiến CĐM động loạt gọi tên Tiến Luật. Cụ thể, Thu Trang viết:

“Một lời xin lỗi dù vụng về, nhưng vẫn tốt hơn im lặng, đúng không mọi người”.

Thu-Trang-tien-luat

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả đã gọi tên Tiến Luật. Không để cư dân mạng đoán già đoán non, Tiến Luật đã ngay lập tức bình luận gây chú ý: “Xin lỗi vợ yêu dấu, mốt anh không dám vậy nữa”.

Thu-Trang-tien-luat-1

Mặc dù không biết chuyện gì xảy ra, nhưng bình luận “ăn năn hối lỗi” này của Tiến Luật đã nhận về hơn 800 lượt tương tác. Tuy nhiên, Thu Trang chỉ đáp lại vỏn vẹn I chiếc icon, chính vì vậy, nhiều khán giả đã rất lo lắng cho sự "an nguy" của Tiến Luật.

hanh-phuc-sau-9-nam-ket-hon-thu-trang---tien-luat-van-soc-khi-nho-lai-canh-dam-cuoi-cv3-1581662811-419-width640height480

hanh-phuc-sau-9-nam-ket-hon-thu-trang---tien-luat-van-soc-khi-nho-lai-canh-dam-cuoi-batch_597a7456-copy-1581662864-4-width1000height666

Tiến Luật – Thu Trang kết hôn năm 2011, cả 2 đã có 10 năm gắn bó bên nhau và đã có với nhau 1 cậu con trai rất bảnh bao. Đây là một trong những cặp đôi Vbiz khiến không ít người ngưỡng mộ với cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Trong các bài phỏng vấn lẫn chia sẻ hàng ngày, cả hai luôn dành cho nhau những lời nói ấm áp và đầy yêu thương.

 

Hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng đàn chửi bới cực gắt một số bộ phận đàn ông Việt gây xôn xao

(Techz.vn) - Trước những bình luận khiếm nhã của một số bộ phận cư dân mạng, Trâm Anh đã không ngần ngại dùng những lời cực gắt đáp trả.