Giải trí

Thu Trang lần đầu tiên có cảnh hôn với 1 sao nam sau gần 20 năm, danh tính khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thu Trang lần đầu tiên có cảnh hôn với 1 sao nam sau gần 20 năm, danh tính khiến ai nấy ngỡ ngàng

Cùng với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, "Chìa khóa trăm tỷ" được dẫn dắt bởi đạo diễn Võ Thanh Hòa cho tới hiện tại là bộ phim hài hành động duy nhất mùa Tết năm 2022. Trong đó, ngoài ba tên tuổi nổi bật là Thu Trang, Kiều Minh Tuấn và Anh Tú, NSƯT Kim Xuân còn góp mặt nhiều nghệ sĩ trẻ như: Puka, La Thành, Pom, Tiko Tiến Công, MisThy… 

Đặc biệt hơn, gây chú ý nhất là màn khóa môi ‘nóng bỏng’, siêu cấp ngọt ngào của diễn viên hài Thu Trang với bạn diễn Kiều Minh Tuấn vừa được hé lộ trong trailer chính thức khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’ .

Gần 20 năm vào nghề, Thu Trang lần đầu tiên có cảnh hôn 

Được biết, cặp chị em Kiều Minh Tuấn và Thu Trang đã cùng góp mặt trong rất nhiều tác phẩm đắt khách nhất phòng vé như: Tiệc Trăng Máu,Chị Mười Ba, … tuy vậy, cả hai chưa bao giờ vào vai một cặp yêu nhau. Chính vì vậy, khi bà xã Tiến Luật  nhận được lời mời đóng cặp với Kiều Minh Tuấn, cô đã rất bất ngờ và còn nghĩ đạo diễn có sự nhầm lẫn khi mời mình tham gia.

Góp mặt trong "Chìa khóa trăm tỷ", “Hoa hậu làng hài” ‘lột xác’ với hình tượng hoàn toàn mới. Không còn là những vai diễn gai góc, đả nữ hay ngổ ngáo thường thấy ở những bộ phim trước đây, trong bộ phim này, cây hài vào vai một thiếu nữ dịu dàng, có màn tương tác cực ngọt với nam chính Kiều Minh Tuấn. Cụ thể, Thu Trang hóa thân thành một cô Mai "ế lâu năm", đem lòng say mê chàng trai Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn) từ "trên trời rơi xuống".

Chia sẻ về lần hợp tác ‘mới mẻ’ này với người chị Thu Trang, Kiều Minh Tuấn hào hứng cho biết: "Tuấn thấy vui và khá bất ngờ khi biết đóng cặp đôi yêu nhau với chị Thu Trang, vì mặc dù đã hợp tác nhiều phim nhưng toàn những vai diễn không liên quan tình cảm… Đây cũng là lần đầu Tuấn và chị Trang có cảnh hôn trên phim. Vai diễn lần này thực sự rất đặc biệt đối với cả hai".

Về phía bà xã Tiến Luật, chị cho biết phải xác nhận lại với bên phía đạo diễn xem có giao sai người không: "Lúc mới nhận kịch bản, Trang phải hỏi lại đạo diễn với nhà sản xuất là có mời lộn ai hay không, tại vì từ trước tới giờ, Trang với Tuấn chưa bao giờ đóng cặp với nhau, mà hai chị em lại rất thân với nhau ở ngoài đời nữa".

Nhắc về màn ‘khóa môi’ đốt cháy màn ảnh với bạn diễn Kiều Minh Tuấn, Thu Trang chia sẻ: "Lúc đóng cảnh hôn với Kiều Minh Tuấn cũng gần 4 giờ sáng, lúc đó ai cũng mệt và mong hoàn thành sớm cảnh quay để mọi người được về nghỉ ngơi.

Cũng may là chị em khá ăn ý, cộng thêm việc đã tập luyện các động tác và thoại với nhau trước đó, nên hoàn thành cảnh quay cũng nhanh chóng".

‘Chìa khóa trăm tỷ’ được làm lại từ tác phẩm ăn khách của Nhật Bản, Key of Life, là câu chuyện oái oăm về cuộc gặp gỡ định mệnh của bộ ba Mai (Thu Trang), Dũng (Anh Tú) và Thạch (Kiều Minh Tuấn).  Ba con người, ba tính cách vô tình va vào nhau rồi bất ngờ thay đổi hoàn toàn số phận lẫn nhau. Có kẻ giàu lên, có người đột ngột trở thành diễn viên quần chúng và cũng có người bỗng dưng tìm được một nửa của đời mình. Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 01/02.

 

Thanh Hằng khoe biệt thự như 'pháo đài' ở tuổi U40, cận cảnh choáng hơn cả biệt thự của Ngọc Trinh

(Techz.vn) Chơi lớn hơn cả Ngọc Trinh, Thanh Hằng vừa khoe căn biệt thự không khác gì pháo đài.