Giải trí

Thu Trang khóc ngất vì bị bỏ rơi khi mang thai, cay đắng sinh con 1 mình rồi làm mẹ đơn thân

Thu Trang khóc ngất vì bị bỏ rơi khi mang thai, cay đắng sinh con 1 mình rồi làm mẹ đơn thân

Webdrama “Bộ tứ oan gia” vừa lên sóng tập 2 vào tối 28/8 và xuất hiện thêm nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn. Ngôi sao Tuấn Kiệt (Võ Cảnh) vướng thêm nhiều rắc rối trong showbiz khi bị hãm hại, dùng chiêu trò để hạ bệ. Đối diện với scandal lớn là lộ ảnh nóng cùng gái lạ, anh còn đau đầu hơn khi công ty của bố gặp phải vấn đề liên quan đến pháp luật. Tuấn Kiệt dọn về căn biệt thự trước đây mình mua trả góp để ở, hiện do Hoàng Lịch (Tiến Luật) cùng Thanh Hà (Thu Trang), Tiến Tùng (Huỳnh Lập) thuê. Tuấn Kiệt đành chấp nhận ở cùng cả 3 người này vì hợp đồng chưa hết hạn.

thu-trang-tien-luat-2
Các nhân vật phải sống chung cùng nhau vì tình huống bất đắc dĩ

Sau tai nạn, Tuấn Kiệt đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của Thanh Hà. Mỗi lần Thanh Hà chửi hay rách móc mình, Tuấn Kiệt đều biết rõ. Đáng nói, đến 1 ngày nọ, Hoàng Lịch đưa một đoàn phim đến khu biệt thự của Tuấn Kiệt quay hình để lấy tiền. Muốn hợp thức hóa chuyện bất ngờ có mặt tại nhà Tuấn Kiệt, Thanh Hà tự nhận mình là quản gia.

Tiến Tùng để ý đến một cô bạn xinh xắn trong tổ trang phục và lao đến cưa cẩm. Anh chàng thậm chí còn rủ đối phương lên giường để khoe bằng luật sư của mình. Đúng lúc này, Thanh Hà xuất hiện và mắng em trai 1 trận tơi bời. Sau đó, Thanh Hà tâm sự cùng cô gái kia, hỏi cô liệu có phải đã mang thai và bị bỏ rơi hay không. Thanh Hà bất ngờ tiết lộ trong quá khứ mình cũng từng rơi vào cảnh bị người yêu quay lưng khi mang bầu nên rất đồng cảm với những cô gái trẻ gặp chuyện tương tự.

thu-trang-tien-luat-3
Tạo hình của Thu Trang khi mang bầu trong "Bộ tứ oan gia"

Quá khứ buồn tủi của Thanh Hà dần được hé lộ. Phía sau con người nhí nhảnh, hài hước đó là một người phụ nữ chất chứa đầy tâm sự. Cô từng khóc rất nhiều, trải qua muôn vàn cay đắng để có thể nuôi con gái lớn như bây giờ.

thu-trang-tien-luat-5
Thu Trang khiến nhiều khán giả rơi nước mắt cùng cô khi diễn xuất quá nhập vai

Diễn xuất của Thu Trang khi vào vai Thanh Hà nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khán giả đánh giá cao khả năng biến hóa, nhập vai của bà xã Tiến Luật. Phân cảnh cô khóc cạn nước mắt vì bị người yêu bỏ rơi khi mang bầu khiến nhiều người xúc động.

Sắp tới, “Bộ tứ oan gia” còn có nhiều tình tiết bất ngờ hơn. Dự đoán webdrama này sẽ đạt được thành tích tốt trong tương lai với kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn như vậy.

 

Hậu sụt đến 10 cân, NSND Hồng Vân xuất hiện khác lạ khiến Vân Dung giật mình

(Techz.vn) – Vẻ ngoài khác lạ của NSND Hồng Vân khiến Vân Dung và nhiều khán giả bất ngờ. Mọi người đều cho rằng Hồng Vân trông trẻ trung và xinh đẹp hơn trước.