Thủ thuật công nghệ

Thủ thuật xem tin nhắn đã thu hồi trên Messeger trên bằng máy tính cực nhanh

Thủ thuật xem tin nhắn đã thu hồi trên Messeger trên bằng máy tính cực nhanh

Tính năng thu hồi tin nhắn khá tiện lợi và hữu ích khi không may chúng ta nhắn nhầm mà không muốn người nhận đọc được. Nhưng với một số thủ thuật nhỏ, bạn vẫn có thể xem lại được tin nhắn đã thu hồi trên Messenger. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách bạn thực hiện điều này.

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cực nhanh

Bước 1: Đầu tiên bạn cần cài đặt tiện ích KB2A Tool vào Chrome.

Đường dẫn cài đặt KB2A Tool Tại đây.

Tiện ích KB2A Tool cung cấp rất nhiều tính năng bao gồm tự động gửi tin nhắn, bỏ theo dõi bạn bè trên Facebook hàng loạt, từ chối yêu cầu kết bạn trên Facebook hàng loạt. Và công cụ này cũng có thể giúp bạn xem lại tin nhắn đã được thu hồi từ đối phương một cách nhanh chóng.

Bước 2: Bạn mở Messenger trên Chrome và vào tin nhắn như bình thường.

Cáo hai trường hợp khi sử dụng KB2A Tool để hỗ trợ như sau:

Trường hợp 1: Khi ai đó thu hồi tin nhắn bạn sẽ xem lại được ngay bởi tin nhắn hiển thị ngay trong phần chát nhờ sự hỗ trợ của công cụ KB2A Tool.

Đối với tin nhắn hình ảnh được thu hồi, bạn chỉ cần copy đường link được đưa ra trong đoạn thoại -> Mở Tab khác -> Dán đường link vào. Ngay lập tức bức ảnh được đối phương thu hồi sẽ hiện ra trên màn hình.

Trường hợp 2: Nếu như nội dung không hiển thị sẵn trong đoạn chat bạn cũng có thể xem lại tin nhắn bằng cách nhấn vào biểu tượng tiện ích nằm ở góc phải phía trên cùng của Chrome -> chọn Tiện ích KB2A Tool – Tool For Facebook.

Lúc này tin nhắn mới được thu hồi sẽ hiển thị trên màn hình.

Nếu muốn xem hình ảnh đã bị thu hồi, bạn cũng làm tương tự và thêm bước bấm vào link hình ảnh mà KB2A hiển thị.

Lưu ý:

  • Công cụ KB2A Tool chỉ hoạt động trên Chrome không hoạt động trên nền tảng ứng dụng Messenger.
  • Công cụ KB2A Tool chỉ có thể giúp bạn xem lại tin nhắn đã bị thu hồi trong khi bạn đang chát với đối phương. Nếu như tin nhắn đó đã bị gỡ lâu, vài tuần hay vài tháng trước đó thì không thể xem lại được.

Như vậy là mình vừa hướng dẫn các bạn cách xem lại tin nhắn đã thu hồi trên Messenger thông qua công cụ KB2A Tool. Cách thực hiện khá đơn giản phải không nào. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

 

Cảnh giác khi nhận tin nhắn Messenger chứa link giả mạo siêu thị VinMart, Co.oopmart

(Techz.vn) Người dùng nên thận trọng với những tin nhắn Messenger chứa đường link giả mạo các siêu thị lớn.