Thể thao

Thủ môn đắt giá gấp 4 lần Đặng Văn Lâm gặp vận đen ở đội bóng châu Âu

Thủ môn đắt giá gấp 4 lần Đặng Văn Lâm gặp vận đen ở đội bóng châu Âu

Thủ môn Việt Kiều Filip Nguyễn đang gặp rất nhiều khó khăn ở Slovan Liberec sau dính chấn thương trong trận gặp Zlin hôm 17/2. Anh mất khoảng 2 tuần nghỉ dưỡng thương và trở lại ở trận đấu của Liberec ở cúp QG Séc hôm 3/3. Đó là trận đấu mà Filip đã chơi tốt và giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Ceske Budejovice.

Thủ môn đắt giá gấp 4 lần Đặng Văn Lâm gặp vận đen tại đội bóng châu Âu
Filip Nguyễn không còn giữ được vị trí chính thức ở Slovan Liberec.

Tuy nhiên, anh vẫn không giành lại được suất bắt chính khi thủ thành Knobloch đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ trên sân. Knobloch đã chơi 10 trận và chỉ phải nhận 7 bàn thua. Mùa giải đang dần đi về hồi kết và Slovan Liberec không có lý do gì để thay đổi vị trí số 1 trong khung gỗ khi mà người thay thế Filip Nguyễn đang bắt rất ổn định.

Trước đó, Filip Nguyễn là chốt chặn đáng tin cậy nhất của Slovan Liberec kể từ mùa 2018/2019 đến giữa mùa giải năm nay. Mùa 2018/2019 cũng là mùa giải mà Filip Nguyễn chơi tốt nhất và giành 1 suất trong đội hình tiêu biểu của giải VĐQG CH Séc. Đợt tháng 9/2020 vừa qua, anh còn được triệu tập lên ĐT Séc nhưng chưa được sử dụng.

Thủ môn đắt giá gấp 4 lần Đặng Văn Lâm gặp vận đen tại đội bóng châu Âu
Filip Nguyễn vẫn chờ cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Điều đó có nghĩa là Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Dù được VFF hỗ trợ, anh vẫn chưa thể trở về Việt Nam để hoàn thành các giấy tờ cần thiết cho thủ tục nhập tịch.

[EUROPA LEAGUE 20/21] SLOVAN LIBEREC - GENT | FILIP NGUYỄN CỨU THUA XUẤT THẦN

 

HLV Malaysia thừa nhận bất lực về một điều trước trận gặp ĐT Việt Nam tại VL World Cup

(Techz.vn) HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận ĐT Malaysia sẽ khó có thể thay đổi bộ khung thi đấu ở 3 trận còn lại tại VL World Cup, trong đó có trận gặp ĐT Việt Nam.