Giải trí

Thu Minh nổi cơn điên, dọa chồng con 'hãy liệu hồn'

Thu Minh nổi cơn điên, dọa chồng con 'hãy liệu hồn'

Mới đây, giọng ca vàng Thu Minh đã khiến cộng đồng mạng một phen hoang mang với giọng trạng thái mới nhất “Mẹ mày điên rồi đấy nhé. Thằng Gấu kia. Hai bố con mày liệu hồn...". Status không rõ ràng này đã khiến người hâm mộ của Thu Minh nghĩ rằng gia đình nữ ca sĩ đang gặp chuyện.

Tuy nhiên, nữ ca sỹ đã nhanh chóng lý giải cho dòng status này: "Không có Bố ở nhà thì ngon ngọt, ngoan ngoãn... Có bố về cái là như có thế lực chống lưng, coi mình như củ khoai... Bố có gì hay hơn mẹ mà ảnh tôn sùng thế không biết... Hơn chút là đem bố ảnh ra dọa mình mới kinh. Bố thì thấy mẹ đang dạy, chưa cần biết đúng sai đã nhảy vào mở đường thoát thân cho ảnh. Hai bố con mày tự nuôi nhau đi nhé". 

Thì ra, cậu con trai của nữ ca sĩ quá “tôn sùng bố”, chỉ cần có bố ở nhà là ngó lơ mẹ thậm chí còn lấy bố ra để “hù dọa” nữ ca sĩ. Chia sẻ hài hước của Thu Minh khiến ai cũng phải vỡ lẽ.

Thu Minh và chồng tây Otto De Jager đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh là bé Gấu, năm nay đã 4 tuổi. Thu Minh và chồng khá kín tiếng khi nhắc về con cái. Dòng trạng thái của nữ ca sĩ ngầm khẳng định gia đình nhỏ của giọng ca ‘I'm Diva’ đang hết sức hạnh phúc và dường như thú vị hơn khi có sự xuất hiện của một thiên thần.

 

Hồ Ngọc Hà công khai đứa con thứ hai, Cường Đô La nhận tin vui

(Techz.vn) Mới đây Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch cho đứa con thứ hai của mình.