Ô tô

Thú chơi xe đáng nể của đại gia Phạm Đăng Khoa

Thú chơi xe đáng nể của đại gia Phạm Đăng Khoa

Đại gia Phạm Đăng Khoa sinh năm 1982 tại hiện đang sinh sống tại Hà Nội khiến nhiều người ngưỡng mộ về thú chơi xe của mình. Anh sở hữu 3 chiếc xe máy và một chiếc ô tô mang biển ngũ quý 9 cực kỳ đắt đỏ.

Anh Khoa chia sẻ: “Tôi rất thích những chiếc xe biển đẹp từ nhỏ và bắt đầu sưu tầm chúng khoảng 5 năm trở lại đây. Bên cạnh đó, tôi còn thích sưu tầm và mua bán sim số đẹp với những chiếc sim số có giá trị lên đến hàng tỷ đồng”.

Đây là chiếc Porsche biển số 29A-188.88 của anh. Theo quan niệm của một số người thì biển số này mang lại may mắn cho chủ nhân cả về tiền tài và danh vọng.

Chưa hết, anh Phạm Đăng Khoa còn có bộ sưu tập 9 chiếc xe máy mang biển số ngũ quý từ 1 đến 9 và một xe máy mang biển số sảnh tiến 56789.

Hầu hết những chiếc xe của Đăng Khoa đều mang biển số ngũ quý 9. Theo quan niệm của giới luận biển 9 (cửu) mang ý nghĩa là trường thọ và may mắn. Ngoài ra, 9 còn có ý nghĩa tròn đầy, viên mãn.

Không biết rằng để sở hữu những biển số chất như thế này anh Khoa phải chi bao nhiêu tiền. Nhưng những chiếc xe được gắn biển số tứ quý, ngũ quý như thế này có giá trị tăng lên rất nhiều so với giá xe xuất xưởng ban đầu.

Anh Khoa cho biết, đã có rất nhiều người muốn mua lại bộ sưu tập của anh nhưng anh không có ý định bán bất cứ chiếc xe nào. Và những con số này sẽ không dừng lại ở đây mà tiếp tục tăng trong tương lai.

“Tôi đầu tư vào việc này để thoả mãn mơ ước của mình chứ không có ý định kinh doanh. Nhiều người nói tôi chơi ngông vì họ chưa hiểu hết về tôi đó thôi – anh Khoa tâm sự.

 

Hãng xe điện lớn nhất thế giới Yadea giới thiệu mẫu xe máy BuyE tại Việt Nam giá 22 triệuê=

(Techz.vn)Xe máy điện thông minh YADEA chính thức ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang tên BuyE sở hữu ngoại hình hiện đại, trang bị đèn LED toàn xe, phanh đĩa đối xứng cao cấp và đặc biệt mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ cùng quãng đường đi xa.