Giải trí

Tiết lộ thông tin về tang lễ của Phi Nhung, đồng nghiệp bức xúc khi nữ ca sĩ bị lợi dụng sau khi mất

Tiết lộ thông tin về tang lễ của Phi Nhung, đồng nghiệp bức xúc khi nữ ca sĩ bị lợi dụng sau khi mất

Những ngày qua, dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng trước thông tin Phi Nhung qua đời. Giới nghệ sĩ, khán giả liên tiếp bày tỏ niềm tiếc thương đến nữ ca sĩ. Không thể tham dự lễ cầu siêu cho cô nên mọi người đành phải cầu nguyện từ xa, nhắn nhủ qua mạng xã hội. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, người thân cũng tối giản hết mức có thể những thủ tục tang lễ.

phi-nhung-2

Vừa qua, con gái NSƯT Bảo Quốc – Hồng Loan gây chú ý khi chia sẻ khá nhiều về Phi Nhung trong bản tin YouTube của mình. Cô cho biết hiện tại Việt Hương đang là người đứng ra tổ chức tang lễ cho đàn em. Tuy nhiên thông tin cụ thể như thế nào thì vẫn chưa được tiết lộ.

“Hiện tại bây giờ, chúng ta biết là những người qua đời vì Covid-19 sẽ được đưa đi hỏa táng. Có lẽ là khi mà nhận tro cốt của Phi Nhung mới có thể tổ chức một tang lễ như vậy được”, con gái NSƯT Bảo Quốc chia sẻ.

phi-nhung-2

phi-nhung-4

Trong khi đó, con ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm thì lựa chọn tịnh xá Giác An để cầu siêu cho mẹ những ngày qua. Sở dĩ cô bé lựa chọn địa điểm này là bởi nơi đó có để tro cốt của ba ruột Trizzie Phương Trinh. Dù không phải ruột thịt nhưng mối quan hệ của họ thân thiết chẳng khác gì người trong nhà. Trước đây khi còn sống, Phi Nhung còn về Mỹ chịu tang bố Trizzie Phương Trinh.

phi-nhung-1

Chia sẻ thêm, Hồng Loan bày tỏ sự bức xúc khi Phi Nhung qua đời nhưng nhiều người lại lấy chuyện buồn để câu view. Họ cắt ghép, xuyên tạc nhiều thứ liên quan đến đám tang của nữ ca sĩ bất chấp sự đau đớn của gia đình.

phi-nhung-3

Trước đó, Trang Trần từng cảnh báo dư luận không nên tin tưởng vào những lời đồn trôi nổi trên mạng xã hội về Phi Nhung. Cô khẳng định giờ phút đàn chị qua đời chỉ có 2 người được vào gặp là quản lý Diễm Phạm và Việt Hương. Nếu hai người này không lên tiếng hay chia sẻ thì mọi thông tin đều chỉ là bịa đặt.

 

Đại diện của Phi Nhung tuyên bố thẳng chuyện ông Hoàng Kiều xin nhận nuôi 23 đứa bé dù nợ chồng chất

(Techz.vn) – Sau khi Phi Nhung mất, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết ông muốn thay nữ ca sĩ chăm sóc cho 23 đứa trẻ mồ côi. Trước lời ngỏ này, đại diện của giọng ca “Bông điên điển” đã lên tiếng.