Giải trí

Thông tin mới nhất về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh do cảnh sát Tây Ban Nha tiết lộ

Thông tin mới nhất về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh do cảnh sát Tây Ban Nha tiết lộ

Sáng 4/8, báo Thanh Niên cho biết đã có trao đổi với lực lượng Cảnh vệ Dân sự và Cảnh sát Tây Ban Nha. Theo đó, vụ việc tại nước này có liên quan đến 2 đối tượng được cho là Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vẫn đang trong quá trình điều tra. Hiện cả 2 chưa được trả hộ chiếu nên chưa thể về nước.

hong-dang-ho-hoai-anh-1
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc đang vướng phải

Có tin đồn cho rằng nạn nhân đã làm đơn bãi nại, rút cáo buộc với 2 đối tượng. Tuy nhiên thông tin này là hoàn toàn sai sự thật và chưa được kiểm chứng. Cảnh sát Tây Ban Nha nói thêm: “Trong trường hợp nạn nhân rút cáo buộc, công tố viên có quyền được tiếp tục vụ án nếu công tố viên nghĩ rằng điều đó phục vụ lợi ích cộng đồng. Hai người đó có thể liên lạc với luật sư, luật sư là người bảo vệ quyền lợi của họ”.

Ngay lập tức, thông tin trên khiến dư luận chú ý và bàn tán không ngừng. Trên một số diễn đàn, cư dân mạng lần lượt đưa ra quan điểm của mình. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi đã 1 tháng trôi qua nhưng sự việc vẫn chưa có tiến triển mới. Đa số các bình luận đều mỉa mai, gọi tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh liên tục. Chuyện nam chính “Thương ngày nắng về” từng báo với người thân rằng mình bị mất điện thoại và hộ chiếu một lần nữa bị đưa ra để mỉa mai. Bên cạnh đó, dư luận cũng tò mò không biết khi nào ồn ào được sáng tỏ, có kết luận cuối cùng.

hong-dang-ho-hoai-anh-3
Hai đối tượng được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị bắt tại Tây Ban Nha

“Mất điện thoại mà mãi không tìm được. Công an Tây Ban Nha chán nhỉ, Hồng Đăng nhớ vợ con phát điên”.

“Cái điện thoại nó quan trọng thế sao? Mất thì mua cái khác chứ ở lại tìm làm gì”.

“Rơi cái hộ chiếu thôi mà mãi không về được, thương anh. Có gì cố ở bên đấy mấy năm rồi về để nhận huy chương nha”.

“Không nói đến chuyện cá nhân thì tiếc vai Đức Xoăn quá. Hồng Đăng đóng rất nhập vai, đúng là sơ sẩy 1 li đi ngàn dặm luôn”.

“Tầm này Hồng Đăng chắc nhớ vợ con đến mức phát điên dã man rồi nhỉ?”.

“Trung Thu này với chúng ta đã đến rất gần, nhưng với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh thì còn xa 11 nghìn cây số”.

“Chuyến đi công tác dài hạn quá”.

hong-dang-va-ho-hoai-anh-1 hong-dang-va-ho-hoai-anh-2

hong-dang-va-ho-hoai-anh-3 hong-dang-va-ho-hoai-anh-4
Một số bình luận của CĐM trước thông tin vừa được chia sẻ

Cũng liên quan đến vụ việc này, báo Thanh Niên cho biết hiện vẫn chưa có tiến triển gì đặc biệt nên báo chí nước bạn cũng không đưa tin thêm. ĐSQ Việt Nam ở Tây Ban Nha đã triển khai những biện pháp bảo hộ công dân, liên lạc với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài tại Tây Ban Nha để hỗ trợ thủ tục lưu trú cho 2 đối tượng được cho là Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh.

 

Hé lộ tình hình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, cảnh sát nước bạn tiết lộ tin gây xôn xao

(Techz.vn) – Sau 1 tháng diễn ra vụ việc, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa về nước, cũng không có bất cứ phát ngôn nào liên quan. Mới đây, Văn phòng báo chí Guardia Civil đã tiết lộ tình hình của 2 nam nghệ sĩ.