Smart Phone - Điện thoại

Thông số kỹ thuật của Vivo V23e bị rò rỉ trước thời điểm ra mắt

Thông số kỹ thuật của Vivo V23e bị rò rỉ trước thời điểm ra mắt

Cách đây không lâu, Vivo đã cho ra mắt chiếc điện thoại mới của mình với tên gọi Vivo V21. Tuy nhiên, những thông tin gần đây đang cho thấy hãng này có ý định ra mắt phiên bản kế nhiệm của dòng V21. Báo cáo mới nhất cho biết nó sẽ có tên là Vivo V23e, các thông số kỹ thuật bị rò rỉ cho thấy camera trước sẽ được nâng cấp lớn.

Một video trên youtube đã có hình ảnh về chiếc máy này và bị gỡ đi rất nhanh sau đó. Video đã tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Vivo sắp ra mắt. Máy sẽ có mặt lưng bằng kính với khung nhựa và hoàn toàn là camera theo dạng giọt nước. 

Đánh giá theo những hình ảnh bị rò rỉ, thiết bị sẽ có màu Xanh lam đặc trưng với lớp hoàn thiện gradient. Máy cũng có một mô-đun camera hình chữ nhật với thiết lập ba camera ở mặt sau. Camera chính 64 MP,  một mô-đun siêu rộng 8 MP thứ cấp và một cảm biến thứ ba 2 MP.

Về khả năng chụp ảnh tự sướng, chiếc điện thoại này sẽ đi kèm camera giọt nước với cảm biến camera trước 50 MP có độ phân giải cao. Chúng ta đã quen xem độ phân giải này là camera chính, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta thấy một chiếc điện thoại tầm trung có camera selfie với độ phân giải điên rồ như thế này.

Các chi tiết khác bị rò rỉ bao gồm thông số kỹ thuật pin của thiết bị. Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng pin 4.030 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 44 W. Điện thoại cũng sẽ có máy quét vân tay dưới màn hình với tính năng mở khóa bằng khuôn mặt để xác thực sinh trắc học. Máy sẽ chạy hệ điều hành Funtouch OS 12 dựa trên Android 11 và không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

 

Vivo X60T Pro sẽ có chip cao cấp Dimensity 1200 nhưng hứa hẹn giá rẻ 'giật mình'

(Techz.vn) Mới đây, loạt thông số kỹ thuật của Vivo X60T Pro đã được hé lộ với nhiều chỉ số cao cấp nhưng hứa hẹn về mức giá bán dễ chịu.

Tag:

vivo v23e