Giải trí

Sao nam từng là thông gia với Hoài Linh, khiến Chí Tài, Thành Lộc nổi giận có gia thế khủng thế nào?

Sao nam từng là thông gia với Hoài Linh, khiến Chí Tài, Thành Lộc nổi giận có gia thế khủng thế nào?

Cách đây vài ngày, vụ lùm xùm giữa nghệ sĩ Chí Tài và diễn viên Gia Bảo khiến khán giả không khỏi bàn tán. Lần đầu tiên CĐM thấy nghệ sĩ gạo cội như Chí Tài phải bức xúc lên tiếng như vậy. Trên trang cá nhân, ông tức giận cho rằng một “bầu show” đã không tôn trọng mình. Dù cho Gia Bảo đã lên tiếng xin lỗi sau đó thì sự việc vẫn chưa hết gây tranh cãi trên mạng.

gia-bao-6

Trên thực tế, Gia Bảo không phải cái tên xa lạ với khán giả. Anh chàng từng tham gia nhiều vở kịch, bộ phim truyền hình.. Dù không phải ngôi sao quá đình đám nhưng nếu nói về gia thế của Gia Bảo, chắc chắn nhiều người sẽ phải giật mình.

Gia Bảo sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Đa số thành viên trong gia đình anh đều hoạt động nghệ thuật, đều là những nghệ sĩ tên tuổi, đình đám ở miền Nam. Gia tộc của nam diễn viên chính là gia tộc Lương Thanh Minh – Thanh Nga, có truyền thống cải lương suốt 100 năm qua.

gia-bao-2

Bầu Thơ – cụ nội của Gia Bảo là người phụ nữ vô cùng quyền lực trong lĩnh vực sân khấu, được mệnh danh là “bầu của các ông bà bầu”. Chồng của bà Bầu Thơ là nghệ sĩ Năm Nghĩa. Ông chính là người chỉnh lý lại bài “Dạ cổ hoài lang” thành bát cung, tiền đề của bài vọng cổ hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của ông bà, đoàn cải lương Thanh Minh trở nên rất lớn mạnh.

Đến đời ông nội của Gia BảoNSƯT Bảo Quốc. Ông là nghệ sĩ gạo cội, rất có tiếng nói trong nghề. Khán giả yêu mến, quý trọng NSƯT Bảo Quốc qua những vai diễn từ chính kịch đến hài kịch. Trong gia đình còn những cái tên đình đám khác như huyền thoại cải lương - nghệ sĩ Thanh Nga, nghệ sĩ Chí Tiên, nghệ sĩ Hồng Loan, NSƯT Hữu Châu

gia-bao-3

Hầu như các thành viên trong gia đình Gia Bảo hiện tại đều đang giảng dạy, đào tạo cho các nghệ sĩ trẻ. Cũng vì xuất thân trong một gia đình truyền thống nghệ thuật lâu năm như vậy mà Gia Bảo có bệ đỡ rất vững chắc để làm nghề. Năm 14 tuổi, Gia Bảo có vai diễn đầu tiên. Đến 2010, anh được giải Mai Vàng đầu tiên. Năm 2016, Gia Bảo trở thành quán quân “Cười xuyên Việt” phiên bản dành cho nghệ sĩ. Hiện tại, Gia Bảo đang là nghệ sĩ trong sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.  

Tuy nhiên, vì tính ham chơi, bồng bột mà Gia Bảo bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Vào nghề năm 13, 14 tuổi, Gia Bảo giành được nhiều thành tích nhưng cũng dần trở nên tự cao. “Tôi càng tự cao tự đại, nghĩ mình bước ra nghề đã có bao nhiêu cây đa cây đề đỡ cho. Nhưng tôi đã sai lầm. Gia đình tôi, từ bác Hữu Lộc tới chú Hữu Châu đều có một tính cách là không bao giờ ưu ái cho con cháu nhiều. Họ chỉ giúp cần câu chứ không cho con cá”, Gia Bảo từng chia sẻ.

gia-bao-4

Trước khi vướng vào lùm xùm với nghệ sĩ Chí Tài, khiến đàn anh bức xúc đăng bài mắng thẳng, Gia Bảo từng vướng vào nhiều scandal liên quan đến cách cư xử. 3 năm trước, Gia Bảo sao chép câu hò, lời thoại của vở kịch “Tía ơi, má dìa” của NSƯT Thành Lộc, khiến ông tức giận.

Trên trang cá nhân, Thành Lộc giận dữ nói: “Thấy buồn! Scandal? Tác giả, đạo diễn, nhà hát, diễn viên còn sờ sờ ở đây. Vở diễn còn diễn hàng tuần ở Idecaf. Vậy mà, bị sử dụng 100% mà không hề xin phép? Từng cái nhấn, từng cách nhả chữ. Ôi trời ơi”.

gia-bao-5

Sau lần đó, Gia Bảo đã lên tiếng xin lỗi NSƯT Thành Lộc nhưng ông vẫn rất giận. Chưa hết, Gia Bảo còn từng bị chỉ trích vì chuyện đạo nhái, vi phạm bản quyền các vở kịch như Lò heo quay (của Phước Sang), Sui gia đại chiến (của Trần Văn Hưng).

 

Tin trưa 17/11: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sốc về Thủy Tiên, Phi Nhung xót xa ‘Mẹ không cứu được con’

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 17/11: Thủy Tiên bị tẩy chay, xúc phạm, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố một câu khiến dư luận sững sờ; Phi Nhung bất ngờ chia sẻ: Mẹ không thể cứu con được, CĐM không khỏi ngỡ ngàng khi biết câu chuyện.