Giải trí

Thời thơ ấu của bộ 3 khuấy đảo showbiz Việt những ngày qua: Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Nathan Lee

Thời thơ ấu của bộ 3 khuấy đảo showbiz Việt những ngày qua: Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Nathan Lee

 

Nathan Lee, Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn là những cái tên nổi đình nổi đám thời gian gần đây. Các bên liên tục ‘bóc phốt’ nhau khiến khán giả chóng mặt. Chưa biết drama bao giờ mới kết thúc nhưng đời tư của 3 nhân vật này cũng là điều khiến cộng đồng mạng hết sức quan tâm.

1.Ngọc Trinh

Được mệnh danh là ‘nữ hoàng nội y’ thế nhưng khi còn nhỏ Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng bất ngờ với vẻ mũm mĩm, đáng yêu khác hoàn toàn hiện tại. 

 

Thời đó, nữ hoàng đập hộp sở hữu 2 chiếc má bánh bao, đôi mắt to tròn và làn da ngăm ngăm. Ngoại hình dù không quá xuất sắc nhưng đã có nét thần thái của một người mẫu. Ngọc Trinh chia sẻ hồi nhỏ nhà tuy nghèo nhưng ba mẹ rất cưng chiều cô, không bao giờ để cô phải động tay vào việc nhà.

2.Cao Thái Sơn

Ngay từ nhỏ Cao Thái Sơn đã sở hữu khuôn mặt baby mang chút lai tây vô cùng điển trai. Ở trường, nam ca sĩ đã bộc lộ khả năng học xuất sắc ở tất cả các môn. Chính vì vậy thành tích học tập của anh chàng luôn ở mức cao chót vót. Sau này, chuyên ngành Tài chính, khoa Quản trị Kinh doanh tại Đại học TP. HCM.

3.Nathan Lee

Từ nhỏ Nathan Lee đã là một rich kid chính hiệu. Anh được ba mẹ cho định cư ở Pháp. Từ khi còn niên thiếu, Nathan Lee đã bộc lộ đam mê ca hát. Anh gây bất ngờ khi lọt  top 20 người của cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp năm 2003.

Nathan Lee cũng khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đẹp trai, lãng tử đúng chất Châu Âu. Đến năm 2008, Nathan Lee về Việt Nam hoat động nghệ thuật và nhận được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

 

Trường Giang ‘chơi lớn’ mừng 100 triệu cho đám cưới của Khả Như nhưng cô em lại tuyên bố cực sốc

(Techz.vn) Nhìn độ chịu chơi của Trường Giang, dân tình chỉ biết thốt lên: Đây là người anh mà ai cũng muốn có!