Smart Phone - Điện thoại

Thời lượng pin của iPhone 14 sẽ được cải tiến hơn iPhone 13 series

Thời lượng pin của iPhone 14 sẽ được cải tiến hơn iPhone 13 series

iPhone 14 sẽ có thời lượng sử dụng pin tốt hơn iPhone 13?

Dựa vào nhiều báo cáo khác nhau, có thể dự đoán rằng iPhone 14 sẽ có thời lượng tốt hơn phiên bản tiền nhiệm. Vài tháng trước, báo cáo của tờ Economic Daily News của Đài Loan cho biết iPhone 14 sẽ đi kèm với chip 5G hoàn toàn mới của TSMC với hỗ trợ kết nối Wifi 6E. Quan trọng hơn, con chip mới này được xây dựng với kích thước 6nm, giúp nó nhỏ hơn và tiết kiệm điện hơn.

Caption

Với chip 5G mới, Apple rất có thể sẽ giúp iPhone 14 có thời lượng sử dụng lâu hơn dòng iPhone 13 bằng cách lắp một viên pin lớn hơn hoặc nhờ mức tiêu thụ điện năng thấp hơn của chip hoặc cả 2. Tuy nhiên, điều đó phụ thuộc vào việc liệu khoảng thời gian bổ sung đó có được sử dụng cho việc khác, chẳng hạn như kết nối 5G liên tục hay không. Ngoài con chip 5G mới được đồn đại thì không có thông tin gì khác về thời lượng pin của iPhone 14.

iPhone 14 sẽ có bao nhiêu pin?

Hiện tại, không có thông tin về kích thước pin của bất kỳ mẫu iPhone 14 dự kiến nào. Tuy nhiên, ít nhất chúng ta có thể xem qua kích thước pin của iPhone 13 và iPhone 12 series để biết được những cải tiến có thể kỳ vọng:

iPhone 14 hỗ trợ sạc nhanh bao nhiêu?

Apple đã thừa nhận đi sau khi nói đến khả năng sạc nhanh của iPhone, ít nhất là so với các đối thủ cạnh tranh như Samsung hay Xiaomi. Mức tối đa của iPhone 13 là 20W khi sạc bằng cáp, 15W khi sạc không dây MagSafe và 7,5W với bộ sạc Qi thông thường.

Trong khi đó, Samsung Galaxy S22 có thể sạc với tốc độ tối đa 45W thông qua cáp, chỉ giống iPhone ở tính năng sạc không dây 15W. Chưa có thông tin nào cho biết liệu Apple có quyết định cải thiện khía cạnh này với dòng iPhone 14 hay không nhưng sức nóng tăng lên từ các đối thủ cạnh tranh như Samsung, Xiaomi, OnePlus có lẽ sẽ khiến “nhà Táo” phải cân nhắc.

 

iPhone 13 Series tiếp tục giảm ‘sập sàn’ tới 3,5 triệu đồng để ‘dọn đường’ cho iPhone 14 ra mắt

(Techz.vn) iPhone 13 Series tiếp tục tung ra nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5/2022, dọn đường cho iPhone 14 ra mắt.