Ô tô

Thợ mộc Việt tự khắc xe Toyota Land Cruiser giống y như thật được báo nước ngoài ca ngợi

Thợ mộc Việt tự khắc xe Toyota Land Cruiser giống y như thật được báo nước ngoài ca ngợi

Tận dụng thời gian rảnh rỗi trong mùa dịch Covid-19, anh chàng thợ mộc của kênh YouTube Nghệ thuật điêu khắc gỗ đã tự tạo ra chiếc Toyota Land Cruiser giống hệt như thật.

Thợ mộc Việt Nam tự khắc xe Toyota Land Cruiser giống y như thật được báo nước ngoài ca ngợi
Từng chi tiết của chiếc Toyota Land Cruiser bằng gỗ đều được chế tạo rất tỉ mỉ

Trong video được trang tin tức ô tô nổi tiếng Motor1 viết bài giới thiệu, chàng thợ mộc đã tạo ra chiếc xe của mình bằng những công đoạn giống y như sản xuất xe thật. Tất cả bắt đầu với việc lắp ráp khung gầm bằng những thớ gỗ chắc chắn nhất. Sau đó, các chi tiết phức tạp hơn sẽ được lắp đặt phía trên.

Thợ mộc Việt Nam tự khắc xe Toyota Land Cruiser giống y như thật được báo nước ngoài ca ngợi
Cửa xe có thể đóng mở tùy ý

Chi tiết cầu kỳ đầu tiên được chạm khắc chính là phần đầu xe. Một số chi tiết nhỏ được đục đẽo bằng tay trong khi các công việc nặng hơn được thực hiện bằng máy móc. Dần dần, hình dạng phần đầu xe của chiếc Land Cruiser được tạo ra từ những miếng gỗ.

Video quá trình lắp ráp của chiếc Toyota Land Cruiser gỗ

Tiếp theo là phần đuôi xe cũng được tạo ra một cách tỉ mỉ không kèm. Phần cửa xe và cửa cốp của chiếc Toyota Land Cruiser này có thể được mở và đóng y như thật. Các bánh xe trước cũng có thể di chuyển tự do với 2 bánh trước xoay trái phải tùy ý.

Điều khiến người xem ấn tượng hơn là anh chàng thợ mộc còn đục đẽo từng rãnh lốp cho bánh xe một cách rất cầu kỳ. Sau khi gương chiếu hậu đã được lắp đặt, chiếc Toyota Land Cruiser bằng gỗ đã hoàn thiện trong sự tự hào của người thợ mộc. Quả là một sự sáng tạo vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt đúng không!

 

Toyota Fortuner 2021 xuất hiện ấn tượng, dân mạng tinh ý chỉ ra điểm 'nhái' Ford Explorer

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất của Toyota Fortuner 2021 nâng cấp đã lộ diện với những thay đổi mạnh ở ngoại hình.