Giải trí

Thiếu gia từ chối Hương Giang, được Trấn Thành ví như Ông Cao Thắng bất ngờ bị bóc phốt nói dối

Thiếu gia từ chối Hương Giang, được Trấn Thành ví như Ông Cao Thắng bất ngờ bị bóc phốt nói dối

 

Trong chương trình Người ấy là ai mùa 3 tập 9 phát sóng vào tối 3/7, khán giả vô cùng tiếc nuối khi nữ chính Nhã Khanh lại loại đi Tống Đông Khuê - chàng trai độc thân duy nhất. Dù vậy, Đông Khuê vẫn gây ấn tượng mạnh với ban cố vấn và khán giả nhờ ngoại hình sáng và gia thế khủng.

Tống Đông Khuê khiến phái nữ đổ gục trong Người ấy là ai

Văn Mai Hương và hoa hậu Hương Giang liên tục thả thính chàng trai này nhưng khi Trấn Thành hỏi về việc có muốn trải nghiệm "máy bay" Hương Giang không thì Đông Khuê chỉ im lặng cười. Nam MC lập tức khẳng định đây là lời từ chối lịch sự của chàng trai trẻ đối với nữ hoàng chuyển giới Việt Nam. Trấn Thành cũng nhận xét Đông Khuê là phép cộng của Ông Cao Thắng & Cris Phan, thậm chí ông xã Hari Won còn định "mai mối" cực phẩm này cho em gái của mình. 

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng có khá lời đồn rằng Đông Khuê đã có bạn gái ở ngoài đời tên Nhi, cả hai đã hẹn hò khá lâu. Rich kid sinh năm 1999 khiến nhiều khán giả hụt hẫng và nhận về chỉ trích vì đã nói dối khán giả trên sóng truyền hình.

Hot boy sinh năm 1999 bị tố nói dối chuyện đã có bạn gái

Phản hồi về những thông tin này, phía Đông Khuê thừa nhận Nhi là bạn gái hiện tại của mình. Tuy nhiên, cách đây 2 tháng khi đến với chương trình anh vẫn là chàng trai độc thân và muốn tìm người yêu.

Anh cho biết: "Đó là bạn gái hiện tại của mình. Mình và cô ấy vừa quay lại với nhau được khoảng 3 tuần, trước đây bọn mình từng yêu nhau nhưng đã chia tay được hơn 1 năm. "Người ấy là ai" đã ghi hình từ hơn 2 tháng trước và đến nay mới phát sóng nên chắc hẳn sẽ có nhiều thắc mắc về vấn đề này.

Khi đến tham gia chương trình vào hơn 2 tháng trước, mình vẫn là người độc thân và rất muốn tìm được người yêu - tìm được câu trả lời cho hạnh phúc của mình. Sau khi chương trình kết thúc quay hình một thời gian thì mình có gặp lại bạn gái cũ và bọn mình đã quay lại bên nhau".

Sự việc vẫn đang thu hút khá nhiều sự quan tâm từ độc giả khi đây không phải lần đầu cực phẩm của Người ấy là ai bị tố nói dối.

 

3 ẩn số trong cuộc đời Hoài Linh: Bí ẩn nhất là người con ruột mới 8 tuổi

(Techz.vn) Vì là một người vô cùng kín tiếng nên những bí mật xoay quanh đời tư của danh hài Hoài Linh luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.