Giải trí

Thiều Bảo Trâm xuất hiện bên trùm truyền thông thân thiết với Trấn Thành khiến CĐM ngỡ ngàng

Thiều Bảo Trâm xuất hiện bên trùm truyền thông thân thiết với Trấn Thành khiến CĐM ngỡ ngàng

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên khiến được cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều. Mối quan hệ giữa cô và Sơn Tùng – Hải Tú trở thành đề tài gây tranh cãi. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với giọng ca “Một mình có buồn không”, đồn đoán cô bị bạn trai “cắm sừng”. Người trong cuộc cho đến nay vẫn chưa lên tiếng giải thích rõ ràng.

thieu-bao-tram-5

Sau khi mọi chuyện tạm lắng, Thiều Bảo Trâm thời gian qua cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Mới đây nhất, cô nàng còn tham gia gameshow ẩm thực “Bữa Ngon Nhớ Đời”. Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc đơn giản. Gương mặt rạng rỡ của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi, các fan thì vui mừng khi Thiều Bảo Trâm dường như đã ổn định trở lại sau những ồn ào.

thieu-bao-tram-2

thieu-bao-tram-4

Lần này, Thiều Bảo Trâm còn sánh vai bên MC Sam và “trùm truyền thông” Color Man. Sự có mặt của Color Man khiến cộng đồng mạng thêm chú ý. Ông là người đứng đầu Điền Quân – công ty truyền thông hàng đầu. Điền Quân làm nên nhiều gameshow ăn khách như Giọng ải giọng ai, Thách thức danh hài… Color Man được giới trong nghề kính nể, các nghệ sĩ quý mến.

thieu-bao-tram-3

Từng có thời điểm, khán giả ví von Color Man là người “chống lưng” cho Trấn ThànhTrường Giang khi “se duyên” cho hai nam danh hài dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng. Nhờ đó mà tên tuổi, hình ảnh của họ cũng đến gần hơn với khán giả.

color-man-1

color-man-2

Chưa nói về chuyện này đúng hay sai nhưng trên thực tế Trấn Thành, Trường Giang cùng nhiều sao Việt khác rất quý Color Man. Dù bận rộn công việc, họ vẫn dành thời gian để tham gia các sự kiện khai trương của “ông trùm” này. Trường Giang từng hài hước nói, anh phải đối xử tốt với Color Man để còn “nahạn lương”.

 

Chương trình “Bữa ngon nhớ đời” mà Thiều Bảo Trâm tham gia là một gameshow của Điền Quân, được Color Man dẫn dắt. Theo đó, người chơi sẽ cùng ông định giá bữa ăn, ai thua phải thanh toán toàn bộ. 

 

Rò rỉ cảnh nóng của Ngọc Trinh và ‘trai hư’, CĐM đỏ mặt chứng kiến cảnh da chạm da

(Techz.vn) – Cảnh nóng của Ngọc Trinh và Xuân Phúc được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người phải giật mình trước độ táo bạo của chân dài gốc Trà Vinh.