Giải trí

Thiều Bảo Trâm ra sao sau drama 'trà xanh' với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú?

Thiều Bảo Trâm ra sao sau drama 'trà xanh' với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú?

Trải qua nhiều biến cố tình cảm, ca sĩ Thiều Bảo Trâm quyết định sống tận hưởng và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Trên trang cá nhân, bạn gái cũ Sơn Tùng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn bên gia đình và bạn bè. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ ca sĩ cho biết, mọi thứ dù chưa được hoàn hảo như ý muốn nhưng cô vẫn đang cố gắng cải thiện và trau dồi bản thân mỗi ngày.

Qua loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy, giọng ca “Love Rosie” có cuộc sống khá thoải mái và sang chảnh. Ở tuổi 27, Thiều Bảo Trâm đã có nhà đẹp, xe riêng và sở hữu khối tài sản ‘khổng lồ’. Hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của nữ ca sĩ sau ‘giông bão’ đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm hơn phần nào.

‘Ngồi không cũng dính đạn’, thời gian qua, người đẹp liên tục bị réo tên vào những lùm xùm không đáng có xoay quanh vấn đề tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Dù không chính thức công khai, song cư dân mạng cũng ngầm hiểu cặp đôi này đã bí mật hẹn hò suốt 8 năm qua. Tin đồn Thiều bảo Trâm và Sơn Tùng ‘đường ai nấy đi’ vì có sự xuất hiện của người thứ ba đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng. Đến nay, người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan tới sự việc trên. Chính điều này đã khiến mọi chuyện càng bị đẩy đi xa hơn khi hàng loạt những tin đồn thất thiệt vẫn tràn lan trên mạng xã hội.

Thiều Bảo Trâm từ ‘nạn nhân’ lại trở thành ‘tội đồ’, là người hứng chịu mọi lời chỉ trích, đàm tiếu của cư dân mạng. Thậm chí, chỉ sau một đêm, hàng loạt hội nhóm anti Thiều Bảo Trâm bỗng mọc lên như ‘nấm sau mưa’. Trước áp lực dư luận, cô nàng chọn cách im lặng và quyết định bỏ qua mọi thị phi để tận hưởng cuộc sống riêng của mình.

Được biết, Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 tại Thanh Hóa. Trước khi tách ra hoạt động solo, cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ hai thành viên Bee.T cùng với chị gái Thiều Bảo Trang. Nhắc đến Thiều Bảo Trâm, khán giả thường nhớ tới những bản hit như “Love Rosie”, “Thương anh”, “Cơn mưa ngọt ngào”, “Triệu lý do”,... Hiện tại, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều được người hâm mộ đặc biệt chú ý, quan tâm.

 

BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 12/2021: BLACKPINK 'chặt đẹp' TWICE, aespa

(Techz.vn) Sự vươn lên mạnh mẽ của các nhóm nhạc nữ mới vẫn chưa đủ để đoạt ngôi thống trị của 4 cô nàng xinh đẹp nhà YG Entertainment.