Giải trí

Thiều Bảo Trâm nói 1 câu ‘xanh rờn’ khi bị kéo vào ồn ào chủ tịch bỏ bạn gái đỏng đảnh, ‘đào mỏ'

Thiều Bảo Trâm nói 1 câu ‘xanh rờn’ khi bị kéo vào ồn ào chủ tịch bỏ bạn gái đỏng đảnh, ‘đào mỏ'

Suốt ngày hôm qua (28/7),  MXH bất ngờ “rần rần” vì một bài đăng nói về 1 anh “chủ tịch” chia tay bạn gái vì không chịu được sự tiêu xài hoang phí cũng như tính cách khó chiều của cô. Bên cạnh đó, một nữ nghệ sĩ của công ty chủ tịch này được cho là “tiểu tam” suốt thời gian qua lại được minh oan.

Bài viết lập tức gây chú ý trên mạng xã hội, dân tình lập tức “réo tên” Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú. Giữa lùm xùm, Thiều Bảo Trâm lập tức có động thái trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh khoe dáng thon gọn kèm dòng caption đầy ẩn ý, còn nói về tính cách bản thân.

“Những người xinh đẹp thường hay dỗi. Còn mình xinh đẹp hay không thì không biết, nhưng dỗi thì thường xuyên".

Dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm mau chóng thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều người thắc mắc rằng nữ ca sĩ có đang ngầm nhắc đến ồn ào về một vị chủ tịch vào sáng nay?. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng dường như cô không hề để tâm đến những ồn ào bị đào bới lại cũng như thông tin “đỏng đảnh, thiếu lễ phép hay tiên tiền của bạn trai như nước”.

Về phía Sơn Tùng M-TP, anh vẫn giữ thói quen im lặng mỗi khi drama xuất hiện. Về phía Hải Tú, cô lại bị hàng loạt CĐM “tổng tấn công” trang cá nhân vì bị nghi ngờ tự “tẩy trắng” bản thân. Đến nay tin đồn vẫn đang vô cùng “hot” trên mạng xã hội. Tuy nhiên đây cũng chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng, thực hư câu chuyện ra sao vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng.

Tính đến thời điểm hiện tại, ồn ào chia tay giữa Sơn Tùng và Thiểu Bảo Trâm đã được gần 7 tháng, 2 nghệ sĩ cũng đã cuộc sống và những dự định riêng. Vì thế, khán giả không nên nghi vấn hay có những suy đoán sai lệch, ảnh hưởng đến các nghệ sĩ.

 

NSƯT Hữu Châu bất ngờ đăng đàn xót xa ‘cầu xin’ 1 điều, Hiếu Hiền và loạt sao Việt đau lòng tột độ

(Techz.vn) NSƯT Hữu Châu bày tỏ sự xót xa và buồn bã đăng đàn “cầu xin” một điều. Hiếu Hiền, Lê Giang, Phi Phụng, Trương Nam Thành cũng bày tỏ sự đau lòng tột độ.