Giải trí

Thiều Bảo Trâm khoe thân hình bốc lửa trước hàng trăm nghìn khán giả gây xôn xao

Thiều Bảo Trâm khoe thân hình bốc lửa trước hàng trăm nghìn khán giả gây xôn xao

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh diện bikini 2 mảnh màu xanh khoe trọn vóc dáng gợi cảm thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nữ ca sĩ tự tin khoe vòng eo con kiến đến Ngọc Trinh cũng phải “chào thua” và thân hình không chút mỡ thừa.

thieu-bao-tram-3

thieu-bao-tram-4

thieu-bao-tram-5

Những hình ảnh gợi cảm này của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với hơn 20 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận chỉ sau 13 phút đăng tải. Rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Thiều Bảo Trâm.

“Xinh đẹp quá mất thôi chị Trâm ơi”, “Nhức mắt quá đi người đẹp”, “Chảy máu mũi chị ơi”, “Chị mặc đồ vào đi, thứ em cần là nụ cười của chị”, “U mê sự xinh đẹp này”, “Body xịn ghê”…CĐM dành “cơn mưa” lời khen cho Thiều Bảo Trâm.

thieu-bao-tram2

thieu-bao-tram-6

thieu-bao-tram-7

Để có được vóc dáng như hiện tại, mỹ nhân Thanh Hóa đã dành khá nhiều thời gian cho việc tập luyện yoga và ăn uống đủ chất.

Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai, Thiều Bảo Trâm đã từng phải nhận vô số những bình luận tiêu cựu chê bai về nhan sắc. Nhiều người cho rằng việc lựa chọn trang phục cùng kiểu trang điểm không phù hợp khiến người đẹp sinh năm 1994 “dừ” hơn so với những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Đáp lại những ý kiến trái chiều, giọng ca Triệu lý do chia sẻ trên trang cá nhân: "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé, do cái góc máy ấy. Xem vlog clip khác có bị đâu. Buồn cái máy quay nó không hợp vía ghê”.

 

Phan Như Thảo phải đối mặt với hệ lụy không tưởng sau khi giảm 15kg trong một thời gian ngắn

(Techz.vn) - Nhan sắc ‘lên hương’ sau giảm cân nhưng Phan Như Thảo phải đối mặt với những hệ lụy không tưởng.