Thiết bị công nghệ

Thiết kế Galaxy Watch5 và Watch 5Pro lộ ảnh quảng cáo rõ nét trước giờ "G"

Thiết kế Galaxy Watch5 và Watch 5Pro lộ ảnh quảng cáo rõ nét trước giờ

Samsung sẽ ra mắt loạt các sản phẩm mới trong sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào tối nay (10/8). Đồng hành cùng với đó là Z Series thế hệ mới, Watch Series mới hay tai nghe Galaxy Buds mới. 

 

galaxy-watch-5-1_1280x1272-800-resize

Mới đây, leaker SnoopyTech đã chia sẻ hình ảnh quảng cáo rõ nét về dòng sản phẩm Galaxy Watch5 mới. Hình ảnh thể hiện khả năng sạc nhanh khi đặt trên đế sạc, tính năng theo dõi giấc ngủ và tính thời trang khi được đeo trên tay của một người mẫu. Nếu như Watch5 sở hữu thiết kế thanh lịch, gọn gàng thì Watch5 Pro sở hữu thiết kế hầm hố hơn. Được biết, Watch5 Pro cũng sở hữu thỏi pin lớn hơn với 572mAh.

galaxy-watch-5-2_1280x720-800-resize

Về cấu hình rò rỉ gần đây, Galaxy Watch5 đi kèm với 2 phiên bản kích thước 40mm và 44mm, Watch5 Pro có 45mm. Cả hai mẫu đồng hồ sẽ chạy trên nền tảng Wear OS 3.5 cùng giao diện One UI Watch mới. Ngoài ra, Watch5 còn được trang bị chuẩn kháng nước, bụi IP68, mic và loa, gia tốc kế, khí áp kế, cảm biến thành phần máu, ECG, GPS, NFC và con quay hồi chuyển.

Galaxy Watch5 có nhiều màu sắc 'bắt trend' hơn như Tím Bora, Than chì, Xám, Xanh nhạt, Vàng hồng và Trắng. Còn Galaxy Watch 5 Pro sẽ đi kèm với các phiên bản màu sắc như Đen và Xám Than Chì. 

 

Tất tần tật về Galaxy Z Fold và Z Flip mới trước giờ 'G': Bản nâng cấp không thể tuyệt vời hơn!

(Techz.vn) Thời điểm Samsung chính thức giới thiệu bộ đôi siêu phẩm màn hình gập - Galaxy Z Fold và Z Flip thế hệ mới trong sự kiện Samsung Unpacked 2022 đã gần kề. Hãy cùng điểm lại những thông tin nóng hổi xoay quanh sản phẩm này và lý do vì sao Z Fold và Z Flip mới lại có sức hút mạnh mẽ đông đảo người dùng trên toàn thế giới đến như vậy.

Tag:

Samsung