Thiết bị công nghệ

Thiết bị thực tế 'hỗn hợp' của Apple sẽ ra mắt vào đầu năm 2022

Thiết bị thực tế 'hỗn hợp' của Apple sẽ ra mắt vào đầu năm 2022

Trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On, Mark Gurman của Bloomberg nói về thiết bị thực tế hỗn hợp được đồn đại từ lâu của Apple, cuối cùng có thể ra mắt vào đầu năm sau. Đây không phải là lần đầu tiên Gurman đưa tin về thiết bị thực tế hỗn hợp này. Apple đã lên kế hoạch cho này trong vài năm và có vẻ như nó đã sẵn sàng để được công bố.

Trong bài viết của mình, Gurman có viết: “Apple đang có kế hoạch tung ra thiết bị đắt tiền của riêng mình với chip, màn hình, cảm biến và các tính năng dựa trên hình đại diện tiên tiến vào đầu năm sau.”

Đầu năm nay, một báo cáo tuyên bố rằng thiết bị thực tế hỗn hợp mới này có thể có giá ít nhất là 3.000 USD, điều này chứng thực những gì Gurman nói về thiết bị này là đắt tiền. Khi Apple đã thổi bay người dùng của mình với các chip M1 Pro và M1 Max mới, chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi công ty có thể kết hợp tất cả các phần này lại với nhau. Trong bản tin của mình, Mark Gurman cũng thảo luận về việc chiếc kính mới này của Apple sẽ chơi game hay chỉ tập trung vào thực tế tăng cường, vì ngay cả những chiếc Mac mới có một trong những con chip mạnh nhất từng được sản xuất, macOS không phải là một nền tảng chơi game tuyệt vời.

Sản phẩm này của Apple sẽ thuộc loại thực tế hỗn hợp. Điều đó có nghĩa là nó sẽ có cả khả năng AR và VR. Mặc dù chơi game có thể được thực hiện trong cả hai môi trường, nhưng thực tế ảo là những gì bạn muốn đối với các trò chơi hiệu suất cao với đồ họa hàng đầu. Đối với sản phẩm này của Apple, đó là những gì nó nhắm đến: trải nghiệm thực tế hỗn hợp có thể xử lý các trò chơi trong thực tế ảo chất lượng cao với chip linh hoạt và màn hình cao cấp.

Sau đó, bằng câu cuối cùng của mình, Gurman đưa ra câu nói hay nhất: “Nhiều năm trôi qua, bạn sẽ thấy một chiếc kính AR thực sự”. Điều này chứng thực với tất cả các tuyên bố mới nhất của Tim Cook về một tương lai thực tế tăng cường.

 

Lý do Apple không thêm Face ID và màn hình cảm ứng lên Macbook

(Techz.vn) Mặc dù các phiên bản MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới đã được người dùng đón nhận rộng rãi, nhưng vẫn có những câu hỏi về việc thiếu các tính năng như màn hình cảm ứng và Face ID. Chia sẻ với Wall Street Journal, các giám đốc điều hành của Apple đã biện minh cho sự phản kháng của công ty trong việc bổ sung các tính năng này cho Mac.

Tag:

Apple