Nhịp sống số

Thiệp cưới cực chất cùng loạt quy định khắt khe tại đám cưới con gái Minh Nhựa

Thiệp cưới cực chất cùng loạt quy định khắt khe tại đám cưới con gái Minh Nhựa

Thông tin con gái Minh Nhựa – Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) sắp kết hôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Rich kid này nổi tiếng chẳng thua gì ông bố đại gia. Cô nàng 20 tuổi đã quyết định lên xe hoa và thông báo tin này vào hồi tháng 7 vừa qua. Cũng kể từ đó, những hình ảnh, tin tức về đám cưới Joyce Phạm chiếm sóng nhiều trang báo.

con gái minh nhựa

Chồng sắp cưới của Minh Anh tên là Tâm Nguyễn, đang là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM. Cặp đôi quen nhau đã lâu và được gia đình cả hai bên chấp nhận, ủng hộ. Hồi giữa tháng 8 họ đã cùng lên Đà Lạt với nhóm bạn thân chụp ảnh cưới. Những bức ảnh hậu trường đủ khiến dân tình xôn xao bàn tán. Đặc biệt là khi Minh Nhựa còn chơi lớn đưa cả xe sang đến phục vụ con gái. Đại gia này còn thay áo cho siêu xe Pagani Huayra (giá khoảng 80 tỷ) từ màu cam sang trắng sọc xanh dương, trắng và đỏ. Thêm vào đó là trang trí cầu kỳ để chuẩn bị cho đám cưới sắp đến.

con gái minh nhựa

Mới đây nhất, bức thiệp cưới của cặp đôi này cũng được tiết lộ. Theo đó, bìa thiệp có hình của cô dâu chú rể, bên trong là bìa cứng trong suốt có thời gian, địa điểm và các quy định mà khách mời cần thực hiện.

con gái minh nhựa

Hôn lễ sắp tới yêu cầu khách mời không dắt theo trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, thêm vào đó là khuyến khích mọi người mặc trang phục màu đen và trắng.

con gái minh nhựa

Đám cưới của Joyce Phạm và Tâm Nguyễn sẽ diễn ra ở một nơi tiếng tăm tại TP.HCM vào cuối tuần này. Đây cũng là địa điểm từng được các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn để tổ chức tiệc cưới, có thể kể đến như Trấn Thành – Hari Won, Cường Đô La – Đàm Thu Trang.

 

Hé lộ thân thế con rể Minh Nhựa: rich kid đúng hiệu, chơi xế xịn chẳng thua gì bố vợ

(Techz.vn) – Tâm Nguyễn – chồng sắp cưới của Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) xứng danh là rich kid với cuộc sống giàu có, xa hoa.