Ô tô

Thiên địch của Honda HR-V trình làng, thiết kế nâng cấp vượt mặt KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

Thiên địch của Honda HR-V trình làng, thiết kế nâng cấp vượt mặt KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

Mitsubishi Motors Qatar mới đây đã cho ra mắt mẫu xe Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới. Chiếc crossover SUV này mang đến khả năng vận hành năng động và có thiết kế ngoại thất nâng cao tổng thể, chiều dài thân xe được nâng cấp, nội thất kiểu dáng đẹp và thanh lịch hơn, công nghệ tiên tiến và các tính năng an toàn thông minh.

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới hiện đã có mặt tại các phòng trưng bày Salwa Road và Al Khor của Qatar Automobiles Company (QAC), nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors tại Qatar.

Thiên địch của Honda HR-V trình làng, thiết kế nâng cấp vượt mặt KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 1

Buổi lễ ra mắt đã được tổ chức tại showroom QAC ở Al Khor với sự tham dự của Tổng Giám đốc QAC - Frank Zauner, Tổng Giám đốc Kinh doanh tại QAC - Haitham Ebef, và Giám đốc Tiếp thị của QAC - Karim Monier, cùng với các đại diện truyền thông, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và khách mời.

Zauner cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt chiếc crossover tuyệt vời này tại Qatar. Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới được nâng cấp về thiết kế ngoại thất và nội thất, nâng cao vị thế dẫn đầu trong phân khúc này. Chúng tôi tự tin rằng Eclipse Cross mới sẽ làm hài lòng những người đam mê xe hơi, đặc biệt là giới trẻ, và vượt xa mong đợi của họ trong việc lái một chiếc xe thời trang với các tính năng công nghệ mới nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục cam kết với những kế hoạch đầy tham vọng của mình và tiếp tục tung ra thị trường Qatar những mẫu xe mới nhất từ ​​thương hiệu quốc tế hàng đầu”.

Thiên địch của Honda HR-V trình làng, thiết kế nâng cấp vượt mặt KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 2

Chủ tịch Mitsubishi Motors Trung Đông và Châu Phi Yutaka Yano cho biết thêm: “Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới là minh chứng thực sự cho quyết tâm của Mitsubishi Motors (MMC) trong việc cung cấp những phương tiện gây được tiếng vang cho khách hàng trẻ tuổi. Chiếc xe này là một mẫu xe chiến lược và mang tính biểu tượng của MMC vì sự phổ biến và nhu cầu ngày càng tăng đối với phân khúc SUV ở Trung Đông”.

Kể từ khi ra mắt toàn cầu vào năm 2017 và trùng với kỷ niệm 100 năm thành lập Mitsubishi Motors, Eclipse Cross đã bán được hơn 270.000 chiếc trên toàn thế giới tại hơn 100 quốc gia.

Thiên địch của Honda HR-V trình làng, thiết kế nâng cấp vượt mặt KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 3

Được phát triển theo ý tưởng thiết kế “Daring Grace”, phía trước và sau của Mitsubishi Eclipse Cross 2021 được thiết kế lại cùng với chiều dài thân xe được kéo dài tạo ra một cái nhìn thống nhất, tinh tế, bóng bẩy và thể thao hơn cho mẫu SUV này.

Hình dáng của chiếc xe được nâng cao hơn nữa với bộ la-zăng hợp kim 18 inch, mười chấu, hai tông màu được thiết kế mới.

Một cải tiến lớn khác là chiều dài của Eclipse Cross mới. Xe có chiều dài cơ sở 2.670 mm, chiều dài tổng thể 4.545 mm (dài hơn 140 mm so với phiên bản 2020), chiều rộng 1.805 mm và chiều cao 1.685 mm (2WD)/1.690 mm (dòng cao).

Giờ đây, người dùng có thể tận hưởng một chuyến đi thoải mái hơn nhờ một số nâng cấp ở các bộ phận của hàng ghế sau. Khu vực để hàng hóa rộng rãi và đa năng hơn. Đủ lớn để có thể đặt vừa 4 túi golf một cách dễ dàng, ngay cả khi có 5 người ở bên trong, sức chứa khoang để hành lý tăng 19% so với thế hệ tiền nhiệm.

Thiên địch của Honda HR-V trình làng, thiết kế nâng cấp vượt mặt KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 4

Eclipse Cross mới đi kèm với hệ thống thông tin giải trí cải tiến giúp người lái vận hành an toàn trên đường.Hệ thống Display Audio liên kết smartphone (SDA) 8 inch hiện đã được đặt gần người lái hơn để cải thiện khả năng hoạt động và khả năng hiển thị của màn hình cảm ứng.

Được thiết kế đặc biệt cho Eclipse Cross, hệ thống âm thanh Mitsubishi Power (MPSS) có 8 loa cao cấp mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và mượt mà.

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 có sẵn trong tùy chọn 2WD, đi kèm với hai loại động cơ. Trong đó gồm một tùy chọn động cơ tăng áp 1.5L DOHC MIVEC và một động cơ 2.0L DOHC MIVEC. Khả năng vận hành trên đường được tăng cường thêm nhờ hệ thống kiểm soát bánh xe siêu vượt trội (S-AWC). S-AWC cung cấp khả năng kiểm soát tích hợp kiểm soát ổn định chủ động (ASC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Kiểm soát chệch hướng chủ động (AYC) để điều chỉnh lực phanh và mô-men xoắn. Tài xế có thể chọn các chế độ lái khác nhau tùy theo đường và điều kiện lái xe.

Thiên địch của Honda HR-V trình làng, thiết kế nâng cấp vượt mặt KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 5

Để người lái an tâm hơn, Mitsubishi Eclipse Cross 2021 có các tính năng an toàn thông minh và tiên tiến bao gồm hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), cảnh báo giao thông phía sau (RCTA), màn hình quan sát xung quanh, màn hình đỗ xe và cảm biến cùng nhiều tính năng khác. Eclipse Cross được bổ sung màu Kim cương trắng mới bên cạnh màu hiện có như Kim cương đỏ, Kim loại đồng, Bạc kim loại, Mica xanh, Xám titan kim loại, Trắng rắn và Mica đen, nâng tổng số tùy chọn màu sắc lên tới 8 màu.

Có thể nói Mitsubishi Eclipse Cross 2021 là một đối thủ nặng ký, đủ khả năng cạnh tranh song phẳng với Honda HR-V, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross.

 

‘Mãnh hổ’ côn tay mới chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 40 triệu, sức mạnh nghiền nát Yamaha Exciter

(Techz.vn) Dù có sức mạnh vượt rất xa Yamaha Exciter và Honda Winner X nhưng mẫu xe côn tay mới chuẩn bị ra mắt có mức giá dự kiến rẻ đến khó tin.