Giải trí

Theo Thủy Tiên đi cứu trợ, Công Vinh bất ngờ bị soi hình xăm đầy vô lý, CĐM bức xúc thay

Theo Thủy Tiên đi cứu trợ, Công Vinh bất ngờ bị soi hình xăm đầy vô lý, CĐM bức xúc thay

Vào trưa ngày 27/10, Thủy Tiên đã đến ngân hàng giải ngân, rút tiền mặt để đến vùng bị ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ. Ngoài sự đồng hành cùng ông xã Công Vinh, Thủy Tiên còn phải nhờ đến sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng, hộ tống đến sân bay vì số tiền quá lớn.

Cùng ngày, cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt đã trao 10 triệu tiền mặt cho mỗi hộ gia đình ở các xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ (Hà Tĩnh) - những địa phương bị ngập nặng từ 3-4 mét, người dân bị mất hết tài sản.

Hình ảnh Thủy Tiên và công Vĩnh liên tục hỏi han sức khỏe và tình cảnh người dân miền trung khiến nhiều người cảm động. Đặc biệt, Công Vinh liên tục khẳng định số tiền trao tặng là tiền của người dân cả nước chứ không phải của riêng hai vợ chồng anh chị, khiến ai nấy lại càng có cảm tình hơn với cựu cầu thủ xứ Nghệ.

Hình xăm của Công Vinh bất ngờ bị soi xét 

Tưởng chừng như những hành động và lời nói đầy tính ‘tương thân tương ái’ của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ làm động lòng bất kỳ ai khi chứng kiến. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện một số cư dân mạng tiếp tục có những bình luận soi mói hết sức vô lý. Lần này, người bị đem ra soi xét lại là Công Vinh. Theo đó, vì để lộ hình xăm trong lúc đi từ thiện nên Công Vinh ngay lập tức trở thành tâm điểm của những ‘anh hùng bàn phím’ chuyên gia thích ‘vạch sâu tìm lá’. Thậm chí còn có nhiều người để lại những thắc mắc đầy ngớ ngẩn: đi từ thiện mặc đồ đen, sao không chuyển khoản…

Vốn dĩ bản chất hình xăm đã không có gì xấu, trong khi Thủy Tiên và Công Vinh đã diễn những bộ trang phục tối giản nhất có thể và có những hành động đầy thiết thực để cứu trợ bà con miền Trung kịp thời. Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước sự soi mói của những người chỉ biết ‘cào bàn phím’, thích phán xét người khác. Ngay lập tức chủ nhân của bình luận tiêu cực trên đã nhận về hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng.

Thế mới thấy, dù làm việc tốt, có giá trị cho xã hội, người nổi tiếng vẫn không tránh khỏi ánh mắt săm soi từ một số bộ phận tiêu cực, đồng thời cho thấy cách ứng xử trên không gian mạng của người Việt vẫn chưa thực sự lành mạnh.

 

Nỗi khổ chua xót của Hoài Linh và Thủy Tiên khi kêu gọi cứu trợ miền Trung,dư luận phải bức xúc thay

(Techz.vn) Có lòng tốt kêu gọi hỗ trợ miền Trung nhưng nhiều nghệ sĩ như: Hoài Linh, Thủy Tiên, Phi Nhung... phải chịu không ít ấm ức đến từ những 'anh hùng bàn phím'.