Smart Phone - Điện thoại

Thêm một sáng chế điện thoại màn hình cuộn từ Huawei

Thêm một sáng chế điện thoại màn hình cuộn từ Huawei

Theo bằng sáng chế mới được LetsGoDigital phát hiện, Huawei tiếp tục xây dựng bằng sáng chế điện thoại có thể cuộn lại với tài liệu mới nhất của mình và cung cấp giải thích thêm về cách người dùng có thể kiểm soát nó.

Đầu tiên, Huawei có thể cho phép người dùng điều khiển phần mở rộng màn hình thông qua thao tác vuốt ngón tay vật lý, hoàn chỉnh với phản hồi xúc giác và cảnh báo âm thanh. 

Tuy nhiên, công ty cũng nêu chi tiết một phương pháp kiểm soát cử chỉ không chạm. Người dùng có thể kích hoạt màn hình bằng cách vuốt tay lên trên máy ảnh hoặc cảm biến chuyên dụng. Sau đó, cảm biến sẽ dịch chuyển động này để thu lại hoặc mở rộng màn hình. 

Đáng chú ý, hệ thống cử chỉ của Huawei cũng có thể cho phép người dùng làm chậm hoặc tăng tốc độ cuộn màn hình. Điều này có thể được thực hiện bằng cách giữ một số ngón tay nhất định phía trên cảm biến.

Huawei trước đây đã thử nghiệm điều khiển bằng cử chỉ tay trên dòng Mate của mình. Nó được phát triển cho những người dùng có ý định sử dụng thiết bị của họ ở chế độ rảnh tay, nhưng nó có thể hữu ích hơn trên một thiết bị lớn hơn như điện thoại thông minh màn hình cuộn. Có thể linh hoạt hơn nếu kích hoạt màn hình bằng cử chỉ rảnh tay trong một số tình huống nhất định thay vì sử dụng hai tay trên thiết bị.

Đây hoàn toàn không phải là bằng sáng chế điện thoại màn hình cuộn đầu tiên mà chúng tôi thấy từ Huawei. Tài liệu trước đây mô tả một chiếc điện thoại có màn hình bao quanh, trong khi một tài liệu khác mô tả chi tiết về hệ thống hoạt động của màn hình. Không có thông tin về việc Huawei sẽ ra mắt một chiếc điện thoại màn hình cuộn, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào điều này. 

 

'Truyền nhân' của Huawei bất ngờ vươn lên mạnh mẽ thách thức Apple và Xiaomi

(Techz.vn) Nhà sản xuất smartphone kế thừa Huawei mới đây đã bất ngờ vượt qua Apple và Xiaomi tại thị trường quê nhà.