Smart Phone - Điện thoại

Thêm hình ảnh ấn tượng về OnePlus 10 Pro: Camera khiến nhiều ông lớn Android 'giật mình'

Thêm hình ảnh ấn tượng về OnePlus 10 Pro: Camera khiến nhiều ông lớn Android 'giật mình'

Theo tin tức trước đó, Qualcomm sẽ chính thức phát hành sản phẩm lặp lại của Snapdragon 888 với tên Snapdragon 8 Gen1 vào đầu tháng sau. Ngoài Mi 12, được cho là thiết bị đầu tiên dùng chip mới.

Nhiều tin tức khác nhau về OnePlus 10 Pro cũng xuất hiện trong thời gian gần đây cũng xác nhận thông tin về chip. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone mới từ OnePlus đã xuất hiện.

Theo hình ảnh, OnePlus 10 Pro xác nhận rằng họ đã áp dụng thiết kế lộ diện trước đó, mặt sau sử dụng một mô-đun máy ảnh rất lớn, chứa bốn lỗ hình tròn, dự kiến ​​sẽ hỗ trợ ít nhất ba kiểu chụp khác nhau.

Cần lưu ý rằng mô-đun camera sau của OnePlus 10 Pro không được đặt ở góc trên bên trái như mẫu trước đó mà được di chuyển dần sang ở giữa.

Theo kế hoạch của dòng OnePlus 9, OnePlus 10 Pro ít nhất sẽ được trang bị ba mô-đun cấp camera chính, mỗi camera sẽ có khối lượng rất lớn và hình dạng này có thể là phương án cuối cùng.

Ngoài ra, OnePlus 10 Pro dường như có thiết kế tất cả trong một tương tự như Samsung S21, mô-đun camera sau được tích hợp hoàn toàn với khung kim loại ở giữa, có vẻ cứng cáp hơn.

Theo các báo cáo trước đây, OnePlus 10 Pro sẽ sử dụng màn hình 6,7 inch độ phân giải 2K AMOLED ở mặt trước, với tốc độ làm tươi 120Hz và pin tích hợp dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh ít nhất 60W, rất đáng để mong đợi.

 

OnePlus Nord N20 trông rất giống iPhone 13

(Techz.vn) OnePlus đã bỏ qua việc cung cấp OnePlus 9T trong năm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty đã hoàn thành việc ra mắt điện thoại trong năm 2021. Hôm nay, một leaker đáng tin cậy đã đưa ra một số hình ảnh về một thiết bị giá rẻ mới từ OEM Trung Quốc.