Smart Phone - Điện thoại

Thêm 2 mẫu Macbook và 6 mẫu Apple Watch mới được Apple đăng ký pháp lý

Thêm 2 mẫu Macbook và 6 mẫu Apple Watch mới được Apple đăng ký pháp lý

Các thiết bị của Apple phải được đăng ký trong cơ sở dữ liệu quy định của EEC trước khi chúng có thể được bán tại lãnh thổ đó, vì vậy, một danh sách luôn có dấu hiệu sớm về việc phát hành. Chính vì vậy, thông qua những danh sách này, giới công nghệ có thể dự đoán về một số thiết bị sắp ra mắt của Apple.

Tuy nhiên, thông thường thông tin trên EEC sẽ chỉ vài tuần trước khi Apple ra mắt. Cơ sở dữ liệu cũng cực kỳ ngắn gọn, đó là số model nội bộ của Apple và mô tả ngắn gọn nhất về sản phẩm. Vì vậy không có nhiều thông tin có thể khai thác được từ nguồn này.

Mới đây đã có 19 mục về thiết bị mới trong cơ sở dữ liệu của ECC đã xuất hiện. Tuy nhiên 17 trong số đó là các thiết bị đã được Apple phát hành và được liệt kê lại với các thay đổi về hệ điều hành mới của Apple đó là các mẫu iPhone cũ có thể là iPhone 11, 12 sẽ được bán với iOS 15 cài sẵn.

Trong đó đang chú ý nhất là về hai chiếc "máy tính cá nhân xách tay nhãn hiệu Apple" không rõ nguồn gốc, có số hiệu A2442 và A2485 và được liệt kê là đang chạy "macOS 12." Như vậy đó hoàn toàn có thể bộ đôi Macbook mới.

Ngoài ra, cơ sở dữ liệu EEC đã liệt kê sáu thiết bị chưa từng được biết đến trước đây là “thiết bị điện tử đeo cá nhân của thương hiệu Apple”. Đó là các mẫu A2473, A2474, A2475, A2476, A2477, A2478 và được cho là "Apple Watch Series 7" sắp ra mắt. Các mẫu đồng hồ này đều chạy watchOS 8.

Trước đó cơ sở dữ liệu ECC cũng đã hé lộ về 7 chiếc iPhone mới được cho là thuộc về dòng iPhone 13 sẽ xuất hiện trong vòng 6 tuần tới. Như vậy, có thể thấy nhiều khả năng loạt sản phẩm mới của Apple gồm iPhone 13, Apple Watch 7 và Macbook mới sẽ thực sự xuất hiện vào tháng 9 như nhiều dự đoán.

 

Apple ‘cháy hàng’ Watch 6 Titan, ba năm nữa sẽ giới thiệu iPhone gập

(Techz.vn) Mới đây nhiều nguồn tin đã xác nhận mẫu Apple Watch cao cấp nhất với khung viền Titan đã cháy hàng. Ngoài ra iPhone gập được cho ra sẽ xuất hiện trong vòng 3 năm nữa.