Giải trí

Thêm 1 sao Việt đình đám bị nghi ngờ photoshop chuyển khoản từ thiện, cách xử lý 'ăn đứt' Vy Oanh

Thêm 1 sao Việt đình đám bị nghi ngờ photoshop chuyển khoản từ thiện, cách xử lý 'ăn đứt' Vy Oanh

Cách đây vài ngày (31/5), Vy Oanh khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ sao kê, ảnh chụp biên lai chuyển tiền từ thiện trong suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ muốn chứng minh mình cũng làm việc tốt nhưng chưa từng công khai lên mạng xã hội mà thôi.

Tuy nhiên, dư luận nhanh chóng phát hiện ra điểm “sai sai” trong ảnh chụp hóa đơn khi để ngày 31/6. Nghi ngờ Vy Oanh photoshop bắt đầu rộ lên. Giữa những ồn ào đó, cô nàng đã vội vàng sửa lại bài đăng, thay thế bằng bức ảnh che kín ngày tháng. Thế nhưng, dân mạng thì vẫn thắc mắc không ngừng, dù với lý do gì cũng thật khó lý giải khi tháng 6 vốn chỉ có 30 ngày.

vy-oanh

Chuyện của Vy Oanh còn chưa qua, mới đây đến lượt MC Thanh Mai lại vướng vào nghi vấn tương tự. Cụ thể, chiều 2/6, Thanh Mai cho biết mình vừa quyên góp 50 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19. Nữ MC hy vọng đóng góp của mình có thể chung tay giúp đất nước sớm có vắc xin, đưa cuộc sống trở lại bình thường.

“Mình post lên đây không phải muốn khoe khoang, chỉ là lan tỏa thông điệp đến càng nhiều người càng tốt nhé cả nhà”, MC Thanh Mai tâm sự.

mc-thanh-mai-1

Sẽ không có gì gây tranh cãi nếu như ảnh chụp hóa đơn lại có chi tiết đầy mâu thuẫn. Trong khi các thông tin đều hiển thị dưới dạng tiếng Việt nhưng ngày chuyển lại là tiếng Anh. Một lần nữa cư dân mạng đặt ra nghi vấn liệu bức ảnh có được photoshop?

mc-thanh-mai-2

Không giải thích dài dòng, cũng chẳng xóa bài, MC Thanh Mai sau đó lập tức chứng minh việc mình làm bằng cách thay bằng biên lai chuyển tiền qua tài khoản/thẻ. Động thái này thay cho câu trả lời, khẳng định MC Thanh Mai đã chuyển 50 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

mc-thanh-mai-3

 

Cộng đồng mạng dành lời khen cho Thanh Mai, cho rằng hành động của cô rất thiết thực trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nữ MC còn được cho là có cách giải quyết nghi ngờ đầy khôn khéo, minh bạch.

 

Sau khi xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, Hiệp Gà lại gây phẫn nộ vì động thái liên quan đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Sau bài đăng xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, Hiệp Gà bị CĐM tấn công trang cá nhân. thêm 1 động thái của nam diễn viên liên quan đến Hoài Linh lại gây nên khá nhiều tranh cãi.