Giải trí

Thấy Subeo ôm và đọc sách cho Lisa, Leon nhà Hồ Ngọc Hà lập tức có hành động khiến cả nhà ‘cười bò’

Thấy Subeo ôm và đọc sách cho Lisa, Leon nhà Hồ Ngọc Hà lập tức có hành động khiến cả nhà ‘cười bò’

Các con của Hồ Ngọc Hà sở hữu lượng fan không thua kém gì bố mẹ. Nữ ca sĩ hiểu rõ điều này, cộng thêm tư tưởng thoáng hơn so với trước nên đã lập riêng một tài khoản mạng xã hội để chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của các con. Mỗi lần lên sóng là một lần Subeo, Lisa, Leon khiến mọi người thích thú.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc Subeo thân mật ôm Lisa vào lòng, đọc truyện tranh bằng tiếng Anh cho em gái nghe. Hai anh em tỏ ra tập trung, Lisa dù không hiểu anh trai đọc gì nhưng cũng rất hợp tác. Trong khi đó, Leon lại ở một góc khác, mải mê chơi một mình.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-3

Sẽ không có gì đáng nói nếu giữa chừng cậu út Leon không chuyển sự chú ý sang anh hai và chị ba. Nhóc tỳ lập tức tiến đến giật lấy quyển truyện tranh. Subeo thấy vậy cũng lập tức thả ra chứ không hề giằng co với em trai. Trên mặt cậu bé là nụ cười “bất lực”, có lẽ đã quá quen với cảnh “ngang ngược” như vậy của Leon.

ho-ngoc-ha-4

Sau khi giật được truyện tranh, Leon liền cầm lên bi bô một hồi, ra vẻ như mình cũng biết đọc. Cả nhà Hồ Ngọc Hà chứng kiến chuyện này chỉ biết lăn ra cười vì cậu út lắm trò. Gương mặt tròn xoe, đôi môi nhỏ chu chu như đang muốn nói gì đó của Leon một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa vì quá đỗi đáng yêu.

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha-6

Khác hẳn với Subeo và Lisa, Leon có tính cách mạnh mẽ và tinh nghịch hơn nhiều. Dù vậy, với mọi người Leon vẫn là cậu nhóc rất dễ thương, có lượng fan riêng không hề nhỏ.

Hồ Ngọc Hà sau khi hạ sinh Lisa và Leon ngày càng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả. Dù bận rộn chăm sóc cặp song sinh nhưng nữ ca sĩ vẫn không quên dành thời gian cho Subeo. Cậu cả nhà Hà Hồ thường xuyên được mẹ đón qua nhà chơi cùng các em.

 

Hé lộ món quà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa về từ London cho Lisa, Leon, cách dạy con khiến CĐM bái phục

(Techz.vn) – Cách dạy con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bấy lâu vẫn khiến nhiều bố mẹ phải tấm tắc khen ngợi. Mới đây, nữ ca sĩ một lần nữa nhận được nhiều lời khen vì chuyện này.