Thể thao

Thầy Park "thưởng nóng" cho học trò sau khi giành quyền vào chung kết SEA Games 30

Thầy Park
  • Thầy trò HLV Park để lại hình ảnh đẹp sau khi hủy diệt Campuchia
  • Quang Hải thư thái "tập thể dục" ngoài đường biên khi đồng đội đè bẹp Campuchia
  • Cầu thủ gốc Việt của Campuchia chơi xấu, đấm thẳng mặt Thành Chung

Với chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia, U22 Việt Nam đã chính thức ghi tên vào chung kết SEA Games 30. Để chuẩn bị cho trận đấu đầy khó khăn với U22 Indonesia sắp tới, HLV Park Hang Seo bất ngờ gỡ lệnh giới nghiêm, không bắt các cầu thủ ra sân tập luyện. Thay vào đó, ông cho các học trò được nghỉ cả này 8/12.

vietnam-campuchia-5

Tận dụng cơ hội này, các cầu thủ U22 Việt Nam có thể tự do đi chơi tại Manila, mua sắm, ăn uống hoặc gặp bạn bè. Quyết định này được cho là để toàn đội có tinh thần thoải mái, cơ thể được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày thi đấu liên tục, từ đó đạt thể trạng trạng tốt nhất cho chung kết.

Từ khi sang Philippines, đây là lần đầu tiên U22 Việt Nam được nghỉ cả ngày. Trước đó, hôm 30/11, cả đội từng được xả hơi trong 2 tiếng đồng hồ để đi mua sắm ở Trung tâm thương mại gần khách sạn của đội nhân dịp Black Friday.

vietnam-campuchia-4

Nói về tình hình lực lượng của U22 Việt Nam trước khi bước vào chung kết, Quang Hải và Trọng Hùng gặp chấn thương khá nguy hiểm và không thể góp mặt ở chung kết. Trong khi đó, Tiến Linh cũng đang theo dõi chấn thương. Nhiều nguồn tin cho biết trường hợp của Tiến Linh không quá nặng và vẫn có thể ra sân trong trận tới.

Ngày 9/12, U22 Việt Nam sẽ trở lại tập luyện ở SVĐ Rizal Memorial. Chúng ta sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở SEA Games 30 vào lúc 19h00 tối 10/12.

 

Việt Nam nhận tin vui trước trận chung kết, sẵn sàng ẵm vàng SEA Games 30

(Techz.vn) – Ngoại trừ Quang Hải, nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ có được đội mình mạnh nhất trong trận chung kết với U22 Indonesia sắp tới.