Thể thao

Thầy Park nổi điên với cộng sự vì sơ cứu chậm cho Văn Hậu

Thầy Park nổi điên với cộng sự vì sơ cứu chậm cho Văn Hậu
  • Maria Ozawa ra sân cổ vũ, mang "điềm lành" cho U22 Việt Nam
  • Người hùng Đoàn Văn Hậu đổ máu, nén đau giành HCV cho U22 Việt Nam
  • Vingroup chơi lớn, thưởng cho tất cả VĐV Việt Nam giành huy chương

U22 Việt Nam hừng hực khí thế bước vào chung kết SEA Games 30. Sau thời gian chờ đợi đằng đẵng 60 năm, quyết tâm giành huy chương vàng ngày càng cao. Thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào trận đấu với đội hình mạnh nhất, tung cặp song sát ra sân ngay từ đầu. U22 Indonesia chủ động chơi rắn, không ngại phạm lỗi. Rất nhiều cầu thủ của U22 Việt Nam đã bị đau, trong đó có trường hợp của Văn Hậu, anh đã bị chảy máu ở đầu gối sau pha va chạm với đối phương.

thay-park-2

thay-park-1

Cũng vì tình huống đó mà Văn Hậu phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ. Bác Choi và các trợ lý nhanh chóng đến bên đường biên để chăm sóc cho hậu vệ người Thái Bình. HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra sốt ruột chạy đến thúc giục. Thậm chí, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn quát cả các đồng sự vì sự chậm trễ, khiến Việt Nam phải chơi thiếu người trên sân.

chung-ket-2

Về trận đấu vừa qua, trước lối đá rắn của U22 Indonesia, chúng ta vẫn đứng vững, phòng ngự kín kẽ, khiến đối thủ gặo nhiều khó khăn. Ngược lại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo lại chơi rất thăng hoa. Tận dụng sức mạnh, sự vượt trội về thể hình, U22 Việt Nam liên tiếp khiến NHM vỡ òa. Đầu tiên là bàn mở tỷ số từ phút thứ 39 của Đoàn Văn Hậu, đón đường phạt góc của Hùng Dũng, hậu vệ người Thái Bình đã bật cao đánh đầu lập công.

hung-dung-1

Sang hiệp 2, Việt Nam tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa. Đỗ Hùng Dũng là cái tên ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Cuối cùng, Đoàn Văn Hậu lại tiếp tục lập công, ấn định tỷ số 3-0 cho U22 Việt Nam. Qua đó, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức giành tấm huy chương vàng lịch sử, bước lên bục cao nhất môn bóng đá nam SEA Games 30.

 

Kiên quyết bảo vệ học trò, thầy Park chấp nhận thẻ đỏ rời sân ngay lập tức

(Techz.vn) – Sau khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi thô bạo, HLV Park Hang Seo đã bị trọng tài thổi phạt, rút thẻ đỏ và yêu cầu rời sân ngay lập tức.