Thể thao

Thầy Park lên tiếng bênh vực Công Phượng khi thấy trò cưng bị chỉ trích

Thầy Park lên tiếng bênh vực Công Phượng khi thấy trò cưng bị chỉ trích
  • Thua đau Việt Nam, HLV Malaysia bực tức bỏ họp báo
  • Thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng được phong làm “diễn viên hài”
  • NÓNG: Tuấn Anh chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Indonesia

Sau trận thắng trước Malaysia, HLV Park Hang Seo đã có mặt trong phòng họp báo và trả lời phỏng vấn. Vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn các cầu thủ đã chơi hết sức trong hôm nay. Với tư cách là HLV trưởng, tôi tự hào vì được dẫn dắt ĐT Việt Nam”.

“So với AFF Cup 2018 thì Malaysia bây giờ mạnh hơn. Họ có thêm cầu thủ nhập tịch, đã thay đến 3 cầu thủ so với trận gặp Indonesia. Dù chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật đề ra”, HLV Park nói.

cong-phuong-3 (2)

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, vẫn còn một số ý kiến cho rằng hai cầu thủ vừa trở về từ châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu chưa thể hiện được nhiều. Đặc biệt, Công Phượng phải nhận khá nhiều lời dèm pha vì màn trình diễn nhạt nhòa của mình. Nói về vấn đề này, thầy Park nhấn mạnh: “Văn Hậu và Công Phượng đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải đấu có trình độ cao. Điều đó chứng minh năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt ở mọi trận đấu, tôi mong muốn nhất là họ ra sân và chơi đúng chiến thuật và hai cầu thủ này đã làm được”.

“Đừng đánh giá thấp một tiền đạo chỉ vì anh ta không ghi bàn. Tiền vệ, hậu vệ cũng có thể ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của một tiền đạo dựa trên đóng góp của anh ta vào lối chơi”, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc nói thêm.

cong-phuong-7

Nói về tình hình chấn thương của Tuấn Anh, HLV Park cho biết: “Tuấn Anh đã dính chấn thương sau hiệp đấu đầu tiên. Chúng ta cần chờ đến mai mới biết được tình hình của cậu ấy”.

tuan-anh-1

Về trận đấu vừa qua, bàn thắng duy nhất thuộc về ĐT Việt Nam với pha lập công của Quang Hải. Từ đường chuyền đẹp mắt của Quế Ngọc Hải, tiền vệ của CLB Hà Nội có cú ra chân điệu nghệ hạ gục thủ môn đối phương. Qua đó, Việt Nam có bàn thắng đầu tiên, cũng là chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Thua đau Việt Nam, HLV Malaysia bực tức bỏ họp báo

(Techz.vn) – Hành động của HLV Tan Cheng Hoe khiến nhiều người thất vọng và cho rằng quá thiếu chuyên nghiệp.