Thể thao

Thầy Park chất vấn học trò vì để thủng lưới khi gặp Lào

Thầy Park chất vấn học trò vì để thủng lưới khi gặp Lào
  • Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30: Cách xem trực tiếp và kết quả các trận đấu
  • Chạnh lòng ĐT nữ Việt Nam chỉ có duy nhất 1 CĐV đến cổ vũ trong trận đấu với Thái Lan
  • Thái tử Brunei nhập viện khẩn cấp sau trận thua U22 Việt Nam
  • Vùi dập U22 Lào, Quang Hải có hành động đẹp với đội bạn sau trận

U22 Việt Nam đã hủy diệt U22 Lào với tỷ số 6-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B SEA Games 30. Ngay sau trận đấu, HLV hai đội đã có buổi họp báo. Trả lời phóng viên, HLV Park Hang Seo cho biết, ông và các học trò đã tập luyện rất nhiều về khâu phòng ngự, việc để thua 1 bàn như vậy khiến ông rất bất ngờ.


Nguồn video: Sport5

“Chúng tôi tập luyện rất nhiều về các tình huống dẫn đến bàn thua như thế. Nhưng không hiểu sao các cầu thủ lại để thua. Tôi sẽ phải hỏi lại họ về tình huống đó”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Tình huống dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam diễn ra ở phút 60. U22 Lào được hưởng đá phạt cố định, Phetsivilay tung chân đệm bóng cận thành và ghi bàn cho đội bóng áo trắng. Bóng lúc đó được treo từ cánh phải vào cột xa. Đây là tình huống mà đoàn quân của Park Hang Seo được tập luyện rất kỹ.

hlv-park-1

Dẫu vậy, ông Park vẫn chúc mừng các học trò và dành lời khen cho họ nhờ những tình huống bóng tốt. Ông cũng tin tưởng các trụ cột của mình như Quang Hải, Tiến Linh, Hùng Dũng sẽ có thể chơi thăng hoa hơn nữa trong những trận tới.

Sau chiến thắng trước U22 Lào, U22 Việt Nam có thêm 3 điểm, tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B. Vào 1/12 tới đây, chúng ta sẽ phải đối mặt với U22 Indonesia, một đối thủ rất đáng gờm. Đây cũng là trận đấu quyết định vị trí dẫn đầu, vì thế mà mục tiêu của thầy trò Park Hang Seo chính là chiến thắng.

 

HLV Park nổi giận với trọng tài vì cướp trắng bàn thắng của Việt Nam

(Techz.vn) – Dù Đoàn Văn Hậu ghi bàn hoàn toàn hợp lệ nhưng lại không được trọng tài công nhận. Chứng kiến tình huống đó, HLV Park Hang Seo đã không thể bình tĩnh nổi.