Giải trí

Thầy của Phi Nhung nói rõ con người cố ca sĩ, nghẹn ngào tiết lộ câu chuyện từng tận mắt chứng kiến

Thầy của Phi Nhung nói rõ con người cố ca sĩ, nghẹn ngào tiết lộ câu chuyện từng tận mắt chứng kiến

Mới đây, một kênh YouTube chia sẻ video thăm nhà nhạc sĩ Văn Hoàng. Ông là nhân vật có tiếng tăm trong làng nhạc, đồng thời cũng là thầy của ca sĩ Phi Nhung. Trong buổi trò chuyện này, nam nhạc sĩ chia sẻ nhiều kỷ niệm và hình ảnh của cả hai.

Theo lời nhạc sĩ Văn Hoàng, ông và Phi Nhung từng chạy hơn 70 show trong một năm. Những năm đầu thập niên 90, Văn Hoàng được Carol Kim giới thiệu cho gặp giọng ca “Bông điên điển”. Cũng sau lần đó, Phi Nhung ngỏ lời muốn làm học trò của nam nhạc sĩ. Suốt mấy tháng trời cô chăm chỉ theo học, cải thiện đáng kể về kiến thức cổ nhạc.

phi-nhung-5

Nhớ lại lần đầu Phi Nhung song ca với Mạnh Quỳnh ở trung tâm Thúy Nga, nhạc sĩ Văn Hoàng tiết lộ cô đã tập dợt rất nhiều từ trước. Về sau ca khúc “Căn nhà màu tím” của cả hai thành công ngoài mong đợi, đĩa nhạc bán “đắt như tôm tươi”.

“Từ đó, tôi đi show liên tục cùng Phi Nhung, chỗ nào cũng hát bài Căn nhà màu tím. Từ 2000 tới hết 2006 là 7 năm trời tôi đi show cùng Phi Nhung khắp nơi, một năm hơn 70 show, một tuần 4 show, có những show chỉ mình tôi đàn cho Phi Nhung hát.

Các trung tâm băng nhạc lớn ở hải ngoại còn choáng vì chưa thấy nhạc sĩ nào đi show nhiều như tôi. Phi Nhung cũng là ca sĩ độc quyền cho tôi. Trừ show nào có các danh ca lớn như Hương Lan, Phượng Liên thì Phi Nhung mới nhường lại, để tôi đàn cho họ, không thì chỉ mình tôi đàn cho Phi Nhung”, nhạc sĩ Văn Hoàng chia sẻ.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

Nói về con người của cô học trò này, nhạc sĩ Văn Hoàng nhận xét cô có đam mê cháy bỏng với nghề. Ông từng khẳng định Phi Nhung sẽ tiến xa trong làng giải trí nhờ chất giọng và sự ngây thơ của mình. Theo nhạc sĩ Văn Hoàng, Phi Nhung sở hữu giọng hát cao hơn cả danh ca Hương Lan khi hát cổ nhạc. Cách biểu diễn sáng tạo cũng là thế mạnh của cô. Còn nhớ năm xưa, mỗi lần chạy show với Phi Nhung, Văn Hoàng phải xách theo đến 2 vali đĩa để bán vì quá “đắt hàng”.

phi-nhung-3

phi-nhung-4

Điều đáng nói, Phi Nhung lại dùng toàn bộ số tiền bán đĩa để giúp người chứ không giữ lại tiêu pha. Nhạc sĩ Văn Hoàng xúc động tiết lộ, tất cả tiền đều gửi về Việt Nam để giúp đỡ người già neo đơn. Chính ông từng tận mắt chứng kiến học trò bỏ tiền giúp một trạm y tế ở Pleiku mua giường, chữa bệnh cho các cụ già. Những điều đó không một ai biết bởi nữ ca sĩ chưa từng kể ra.

 

Lệ Quyên chụp cận đôi gò bồng đảo căng tràn, dân mạng đứng ngồi không yên khi nhìn xuống vòng 2

(Techz.vn) – Không chỉ gây chú ý khi khoe vòng 1 lấp ló, Lệ Quyên lại một lần nữa vướng nghi vấn bầu bí vì vòng 2 và chiếc váy quá khổ.