Giải trí

Thanh Thảo hiếm hoi tiết lộ ảnh của con trai Ngô Kiến Huy, CĐM phát hiện ra điểm gây lo lắng

Thanh Thảo hiếm hoi tiết lộ ảnh của con trai Ngô Kiến Huy, CĐM phát hiện ra điểm gây lo lắng

Scandal Ngô Kiến Huy có con với em gái Thanh Thảo -Thụy Anh vào năm 2011 từng gây sốc cho cả showbiz Việt. ‘Chàng Bắp’ đã từng lên tiếng thừa nhận bé Jacky là con trai mình nhưng lại chối bỏ tình cảm với Thụy Anh, gây ra không ít tranh cãi. Ở thời điểm hiện tại, người trong cuộc không ai còn muốn nhớ đến lùm xùm này nhưng cậu bé Jacky Minh Trí- con trai Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo vẫn luôn nhận được sự theo dõi và quan tâm của công chúng. 

Hiện tại, cậu bé Jacky đã sang Mỹ định cư hẳn và được vợ chồng Thanh Thảo nuôi dưỡng. Mới đây, Thanh Thảo đã hiếm hoi chia sẻ ảnh của Jacky Minh Trí, khiến cộng đồng mạng bất ngờ về ngoại hình của cậu bé 9 tuổi.

Thanh Thảo nuôi dưỡng bé Jacky từ nhỏ

Theo đó, Thanh Thảo tiết lộ hiện tại Jacky vẫn phải học online mà không được đến trường, đến buổi trưa cậu bé lại đi ngang cổng trường để nhận phần ăn trưa. Theo những hình ảnh mà Thanh Thảo đăng tải, Jacky vui vẻ, yêu thương các em và ra dáng một người anh lớn trong nhà.

Jacky có phần nhỏ con so với lứa tuổi 

Bên cạnh những lời khen về sự nuôi dạy con của Thanh Thảo, không ít người nhận thấy Jacky có phần thấp bé và nhẹ cân hơn các bạn đồng lứa. Sau khi đọc những bình luận này, Thanh Thảo cũng thừa nhận rằng mình chưa tìm ra cách để cải thiện vóc dáng cho Jacky.

Đồng hành và yêu thương Jacky từ những ngày cậu bé mới chào đời, Thanh Thảo đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bé. Thanh Thảo từng đưa con trai đi khám bác sĩ, dù nhận được kết quả bình thường nhưng cô vẫn không khỏi lo lắng khi bé nhỏ con hơn các bạn khác. Để cải thiện vóc dáng cho Jacky, Thanh Thảo thường cho bé đi bơi, chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với khẩu vị của con nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. 

Thanh Thảo cho biết đã tìm mọi cách để cải thiện vóc dáng cho con trai

Thanh Thảo cũng từng chia sẻ về việc Jacky từng có những thắc mắc khi so sánh ngoại hình của mình với những người thân: “Có phải mẹ sinh con ra từ trong bụng mẹ không? Sao con họ Bùi, mẹ Anh họ Bùi, Jolie họ Bùi mà mẹ họ Phạm? Sao con ốm giống mẹ Anh còn Talia mập giống mẹ?..." 

Trong câu hỏi này, có thể thể Jacky một phần nào đã nhận thấy sự giống nhau của mình và mẹ ruột là em gái Thanh Thảo

 

Làm dâu tập đoàn 3.000 tỷ,Tăng Thanh Hà bị bạn thân tiết lộ con người thật, khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Tính cách của Tăng Thanh Hà được người chị thân thiết tiết lộ.