Giải trí

Thanh Thanh Hiền tuyên bố ly hôn với Chế Phong vì bị phản bội, chia sẻ đầy xót xa về chồng cũ

Thanh Thanh Hiền tuyên bố ly hôn với Chế Phong vì bị phản bội, chia sẻ đầy xót xa về chồng cũ

Vợ chồng Chế PhongThanh Thanh Hiền dính tin đồn rạn nứt cách đây 2 tháng. Thời điểm đó, dù cho báo chí, khán giả liên tục hỏi thăm muốn biết rõ tình hình, nữ ca sĩ vẫn luôn từ chối. Mãi đến đầu tháng 12 vừa qua, Thanh Thanh Hiền lần đầu chủ động hẹn phóng viên nói về những gì đã xảy ra.

thanh-thanh-hien-che-phong-2

Chia sẻ với báo Gia đình & Xã hội, Thanh Thanh Hiền cho biết mình chỉ lên tiếng một lần duy nhất và khép lại chuyện với Chế Phong. Cô xác nhận thông tin mình đã ly hôn, đồng thời nói thêm: “Hôm nay tôi đã sẵn sàng chia sẻ với bạn và chính thức công bố tôi không còn là vợ của anh Chế Phong nữa. Đến thời điểm này tôi nghĩ đã thích hợp để nói rõ vấn đề mà độc giả quan tâm. Không nên giữ kín một mối quan hệ đã hết vì rất dễ gây hiểu lầm, gây phiền toái cho chính tôi và anh Phong”.

thanh-thanh-hien-che-phong-7

Cuộc hôn nhân của Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh đã kéo dài suốt 7 năm, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Trải qua lần đổ vỡ thứ 2, nữ nghệ sĩ sinh năm 1974 xúc động: “Đây là một điều khủng khiếp bởi nó xảy đến vào lúc mà tôi rất tin tưởng vào sự bền vững và không còn một ý niệm nào về việc chia ly nữa”.

Nhớ lại quá khứ với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền chia sẻ, cả hai đã từng song hành trên một con đường, nhưng rồi nhịp bước dần không đều nữa. Cuối cùng cô không thể theo kịp đối phương, vì thế muốn dừng lại. Bản thân Thanh Thanh Hiền đã phải đấu tranh rất nhiều. Từ 3/2019 đến khi ly hôn là 4/2020, cô đã suy nghĩ rất nhiều.

thanh-thanh-hien-che-phong-6

Thanh Thanh Hiền còn cho rằng, nếu Chế Phong biết bằng lòng với những gì bản thân đã có thì gia đình sẽ rất hạnh phúc. Trong gia đình của cặp đôi, Thanh Thanh Hiền là người kiếm tiền, vì thế việc nam ca sĩ không đi hát vốn không ảnh hưởng gì nhiều. Vì vậy thay đổi mà bạn diễn ăn ý của Xuân Hinh đề cập đến khiến phóng viên nghĩ theo chiều hướng tình cảm.

Không phủ nhận, Thanh Thanh Hiền nói: “Anh ấy không giống thuở ban đầu tôi gặp. Nếu tôi nhìn thấy con người của anh ấy ở lúc đổi khác này thì chắc chắn tôi sẽ không yêu... Về phong cách, tính cách, tư chất, anh ấy vẫn vậy. Cái thay đổi duy nhất của Chế Phong là thay lòng đổi dạ”.

thanh-thanh-hien-che-phong-8

Tiết lộ thêm, Thanh Thanh Hiền cho biết Chế Phong đã tìm cách níu kéo khi cô đưa ra quyết định ly hôn. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ không chấp nhận, thậm chí đã chặn mọi cách liên lạc với chồng cũ.

thanh-thanh-hien-che-phong-3

“Lý trí nói với tôi phải cho người đó cơ hội còn tình cảm thì nói lời ngược lại. Vết thương sâu quá, không liền được. Nếu muốn vết thương lành da thì chỉ còn có một cách là chia tay.

Đến giây phút này tôi không muốn gặp lại Chế Phong một lần nào nữa, cho dù là gặp để lấy lại gia sản. Có chăng trong thâm tâm, tôi muốn nhắn nhủ với Chế Phong rằng qua đổ vỡ, mất mát và nỗi đau, anh phải nhìn nhận lại bản thân. Tôi mong rằng sau này anh gặp một người nào đấy thì sẽ sống tốt với họ để có thể hạnh phúc trong chính căn hộ mà tôi mua bằng tiền của tôi ở Quận 1, TP HCM”, Thanh Thanh Hiền trải lòng.

 

Con gái cưng của Quang Lê ‘lột xác’ ngoạn mục, đổi đời sau 7 năm thi The Vocie Kid

(Techz.vn) – Nổi tiếng sớm, lại có hậu thuẫn từ người cha nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở thành hiện tượng, rất được yêu mến ở Việt Nam. Cuộc sống của cô nàng hiện tại cũng có nhiều thay đổi so với 7 năm trước.