Giải trí

Thanh Thanh Hiền tuyên bố đầy phũ phàng khi con trai Chế Linh nặng tình níu kéo mong quay lại

Thanh Thanh Hiền tuyên bố đầy phũ phàng khi con trai Chế Linh nặng tình níu kéo mong quay lại

Hồi đầu tháng 12 vừa qua, tin tức Thanh Thanh Hiền xác nhận đã ly hôn với Chế Phong khiến dư luận sốt sắng. Trước đó, cặp đôi từng vướng tin đồn rạn nứt, song nhiều người cho rằng chỉ là giận dỗi vu vơ. Qua chia sẻ của Thanh Thanh Hiền với báo chí, dường như cô muốn ẩn ý về việc con trai Chế Linh đã phản bội mình. Chính điều đó khiến nữ nghệ sĩ không thể tha thứ.

thanh-thanh-hien-che-phong-5

Cho đến hiện tại, cuộc ly hôn của Thanh Thanh HiềnChế Phong vẫn khiến dư luận bàn tán không ngừng. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn vừa qua với Dân Trí, bạn diễn ăn ý của Xuân Hinh cho biết, mình đã chuẩn bị tâm lý trước khi công khai mọi chuyện nên rất bình thản đón nhận mọi thứ.

Trước đó, Thanh Thanh Hiền từng trải qua quãng thời gian bị sốc vì hôn nhân thứ hai đổ vỡ. Dù vậy, cô vẫn có thể vượt qua nhờ suy nghĩ tích cực, lạc quan. Tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả cũng là “liều thuốc” giúp Thanh Thanh Hiền có thêm động lực sống.

thanh-thanh-hien-che-phong-2

Nhớ lại thời điểm trục trặc với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền tiết lộ, con gái út là người đã ở bên, động viên cô rất nhiều. Cả hai cô con gái của Thanh Thanh Hiền đều rất yêu quý Chế Phong, song vẫn luôn tôn trọng quyết định của mẹ. Đặc biệt, bé út còn an ủi cô: “Mẹ hãy coi những gì vừa xảy ra là bài toán giải sai đáp số. Mẹ đừng nặng nề gì cả, bây giờ mẹ giải lại”.

Thanh Thanh Hiền còn bật mí, cô đang cố giải lại bài toán cuộc đời mình. “Tôi nghĩ rằng, nếu sau này, tôi có đến với ai khác, các con cũng sẽ ủng hộ tôi hết mình vì các bạn ấy rất yêu mẹ và chỉ mong mẹ vui. Vậy thì tôi đến với ai hoặc làm điều gì, nếu tôi vui thì các bạn ấy cũng vui”, nữ nghệ sĩ tâm sự.

thanh-thanh-hien-che-phong-1

Sau khi ly hôn, Chế Phong vẫn giữ lại hình ảnh của vợ cũ và các con gái trên trang cá nhân. Nói về chuyện này, Thanh Thanh Hiền không muốn quan tâm. Cô cho rằng đó là quyền của chồng cũ, bản thân vốn không chú ý đến anh đã lâu nên không biết việc này.

“Cái đó là quyền của anh ấy thôi. Tôi không quan tâm đến việc đó cho nên tôi không biết hiện giờ anh ấy như thế nào. Tôi cũng không phải tìm hiểu xem anh ấy muốn làm gì với những hình ảnh ấy. Nếu anh ấy muốn thể hiện một điều gì đó thì tôi cũng không để ý. Anh ấy được quyền lưu giữ hoặc xóa bỏ những hình ảnh đó. Khi tôi đã nói không quan tâm nữa là thật sự không quan tâm”, Thanh Thanh Hiền nói.

thanh-thanh-hien-che-phong-4

Trước câu hỏi có phải Chế Phong đang níu kéo cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền thẳng thừng: “Nếu anh ấy làm như thế thì cũng có thể xem đó là một động thái. Tất nhiên, anh ấy không thể liên lạc được với tôi và tôi cũng không muốn nghe thông tin nào từ anh ấy cả. Tôi làm điều đó một cách rất quyết liệt và triệt để.

Nếu anh ấy vẫn cố gắng níu kéo đơn phương thì mình có thể hiểu rằng anh ấy còn rất nhiều tình cảm với tôi. Nhưng cái đó hoàn toàn một phía từ anh ấy. Thực ra, còn hay không một cuộc tình nó phải từ hai phía. Một người cố gắng đến mấy thì cũng không được, riêng tôi thì đã cương quyết ngay từ đầu”.

thanh-thanh-hien-che-phong-7

Dù vậy, Thanh Thanh Hiền vẫn không ngăn cấm việc con gái út liên lạc với Chế Phong. Cô còn chia sẻ rằng nếu những mối quan hệ cũ với người thân, bạn bè mình khiến Chế Phong được an ủi thì Thanh Thanh Hiền rất sẵn lòng.

 

Hậu ly hôn Chế Phong, Thanh Thanh Hiền công khai có 'người mới', tiết lộ gây choáng về đối phương

(Techz.vn) – Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, Thanh Thanh Hiền cho biết cô vẫn chưa thể đứng chung sân khấu với Chế Phong. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã tìm được "người mới".